Tin tức

Khám phá vị ngon bên trong tinh dầu Caballo?

Khám phá vị ngon bên trong tinh dầu Caballo?

 CABALLO SALTNIC thương hiệu sản xuất tinh dầu đến từ Mỹ.

  >> Đi vào lĩnh vực sản xuất tinh dầu Vape/Pod và thành công mang lại sự yêu thích ở các thị trường được phân bố. Một thương hiệu đến từ Mỹ sản xuất loạt loại juice với công nghệ và máy móc tiên tiến cùng với đó là kinh nghiệm, năng lực mà thương hiệu vốn có đem lại tinh dầu chất lượng cao trong giới Vape, Caballo Saltnic đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người dùng trên toàn thế giới. Sản phẩm của Caballo được kiểm tra nghiêm ngặt về sự đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng khi đưa ra thị trường quốc tế. Cùng PodSupplier Team tìm hiểu qua dòng tinh dầu được sản xuất bởi thương hiệu CABALLO SALTNIC nhé. <<

 Phong cách sản xuất với công thức đặc biệt.

   - Thương hiệu CABALLO cam kết tìm hiểu và kiểm tra nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất tinh dầu luôn xem xét và sửa lại các lỗi nhỏ từ đó mang lại được một thành phẩm hoàn chỉnh nhất. Từ khâu chiết khấu thương hiệu đã muốn đánh mạnh về chất lượng, an toàn,.. từ đó đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, với một ngành sản xuất thành phẩm cho người tiêu dùng, sự tin tưởng chính là ưu thế lớn bởi không phải bất kì cá nhân hay tổ chức nào cũng có thể làm được như vậy. Mong muốn sự khác biệt đến từ cá nhân mình, Caballo đã tính toán, tìm tòi, đưa ra một chai juice mang hàm lượng nicotine từ 38-58mg/30ml nhằm dành riêng cho những người mong muốn hàm lượng nicotine không quá cao cũng không quá thấp. Với sự độc đáo trong phong cách sản xuất đó mà Caballo đã tạo ra được sự nổi bật của mình trong thị trường Vape. 
   - Với công thức đặc biệt mà nhà Caballo nắm giữ đã tạo nên tên tuổi của mình, để sản xuất ra một chai juice mang hàm lượng nicotine như thế không phải thương hiệu nào cũng dám đương đầu và thực hiện điều đó. Hàm lượng nicotine như thế đã đáp ứng được hầu như tất cả người dùng, ai cũng có thể sử dụng và thích nghi được, nồng độ nicotine không đánh giá được vị gắt cổ hay không đối với thương hiệu này, vì khi cho ra một sản phẩm họ đã bằng kinh nghiệm của mình và nghiên cứu kĩ chất lượng không để lại một sai sót nào với một sản phẩm đã làm ra. Không những về nồng độ Nicotine mà còn về những loại trái cây, hoa quả, mà Caballo đã chọn lọc và mix lại với nhau một cách hoàn mỹ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với các loại trái hầu như tất cả ai cũng có thể biết, nhưng khi nhìn thấy mix như vậy có lẽ trong đầu ta nghĩ “ thật dị ” phải không nào, nhưng Caballo không nghĩ như thế, mọi thứ được làm ra đều liên kết mạch lạc với nhau tạo ra một trải nghiệm hoàn hảo nhất cho các Vaper. Mỗi người mỗi khẩu vị nhưng đôi lúc chúng ta phải trải nghiệm để cảm nhận được điều mới mẻ, Caballo hứa hẹn mang lại một trải nghiệm lạ lẫm khó quên nhưng đảm bảo sẽ rất ngon khi đã quen vị. Sau đây là top các vị mà khách hàng của PodSupplier đặt biệt đánh giá.

      Xem thêm tinh dầu 40-60mg/30ml : Ninja
1. Pomegranate Lemon ( Lựa chanh hồng lạnh ) By Caballo Salt Nic 30ML

Sự lựa chọn kĩ càng và nghiên cứu cho ra một vị mix 2 loại trái lại với nhau khá đặc biệt, từ trái Lựu và chanh hồng đã mang đến vị thơm, ngọt của lựu đỏ và mát lạnh, chua dịu từ chanh hồng giúp anh em giải nhiệt ngày hè ôi bức này. Từ những gì mà mình đầu tư, thì chắc chắn nó sẽ mang lại kết quả, cũng như Caballo đã đầu tư về phần sản xuất, thì các bạn có thể đặt niềm tin về sự uy tín cũng như chất lượng của dòng tinh dầu này.
 Pomegranate Lemon ( Lựu chanh Hồng Lạnh ) By Caballo Salt Nic 30ML


2. Orange Passion Fruit Kiwi ( Cam Chanh Leo Kiwi Lạnh ) By Caballo Salt Nic 30ML

- Các loại trái cây từ vùng nhiệt đới được đưa vào trong một chai juice cho thấy Caballo đã tìm hiểu và nhắm tới thị trường Đông Nam Á nói riêng và Châu Á nói chung, mang lại một sự trải nghiệm cực mát mẻ đến từ các loại trái cây nhiệt đới. Với vị Cam đi cùng Chanh dây và Kiwi đã tạo ra một luồng không khí mát lạnh khi ta Vaping, mùi hương thơm dịu ngọt và hậu chua đến từ chanh giúp anh em tỉnh táo trong một buổi trưa nắng gắt. Sự kết hợp hoàn hảo tạo ra một thương hiệu uy tín hơn. Trong juice sẽ cho ra mỗi vị khác nhau của từng khẩu vị của mỗi người cho nên thứ Caballo muốn nói đến chính là sự trải nghiệm của cá nhân của mỗi người.
 Orange Passion Fruit Kiwi ( Cam Chanh Leo Kiwi Lạnh ) By Caballo Salt Nic 30ML

3. Strawberry Guava Peach ( Dâu Tây Ổi Đào Lạnh ) By Caballo Salt Nic 30ML

- Được đánh giá là một chai juice mang lại tất cả sự ngọt ngào của trái cây. Khi sản xuất ra loại này Caballo đã tính toán đến độ ngọt của nó, dù nhìn list vị có vẻ khá ngọt gắt nhưng khi trải nghiệm cùng khách hàng và PodSupplier Team thì đã không phải như những gì chúng ta nghĩ, chính vì thế mới có thể gọi Caballo mang bên mình phong cách độc đáo cùng với công thức đa dạng. Với vị Dâu Tây Ổi Đào lạnh, nghe qua đã thấy sự ngọt ngào mà thương hiệu dành cho các tín đồ mê ngọt đúng không nào, khi vừa mở nắp ta có thể nghe nồng mùi dâu tây không khác gì những dòng khác, nhưng khi trải nghiệm qua thì ta mới có thể thấy được đầy đủ vị mà thương hiệu đã mix lại, với vị ngọt dịu và hơi ngậy từ dâu tây ở đầu lưỡi khi vaping kèm theo đó là mùi thơm nức mũi từ ổi làm vòm họng ta cảm thấy thanh khiết và có thể cảm nhận rõ mùi ổi xá lị tồn đọng, hậu vị mang đến hương đào ngọt ngào nhưng không quá gắt, làn khói đi ra thơm từ vị ổi cho đến vị dâu tây kèm theo là thoảng mùi đào. Đó là cách mà Caballo đã mang lại sự khác biệt nổi trội hơn các thượng hiệu khác.
 Strawberry Guava Peach ( Dâu Tây Ổi Đào Lạnh ) By Caballo Salt Nic 30ML

4. Bean Coconut Milk ( Đậu Xanh Sữa Dừa Lạnh ) By Caballo Salt Nic 30ML

- Không thể phủ nhận sự chiều chuộng từ thương hiệu mặc dù vẫn giữ nguyên bản các vị trái cây nhưng riêng chai này mang đậm vị ngậy béo đến từ đậu xanh và sữa dừa. Không thể đem so sánh với những chai thuần béo của các dòng khác được nhưng một phần nào đó, Caballo đã nghĩ đến và mang lại cho giới Vaper một lọ thiên hướng đồ béo. Vị thơm phức từ đậu xanh và một tí ngậy béo kết hợp với ngọt dịu của sữa dừa tạo nên một vị ngậy béo hoàn hảo, thêm vào đó độ lạnh có trong juice cho ta vơi bớt đi cảm giác ngán ngẩm ở những vị béo, mặc dù không quá lạnh nhưng đây là một phần quan trọng tạo ra sự khác biệt và ngon ngọt hơn cho chai juice.
 Bean Coconut Milk ( Đậu Xanh Sữa Dừa Lạnh ) By Caballo Salt Nic 30ML

5. Pineapple Melon Coconut ( Dừa Dứa Dưa Gang Lạnh ) By Caballo Salt Nic 30ML

- Các vị này dường như đã xuất hiện từ khi thịnh hành Pod/Vape nên các đánh giá khách quan hơn thì sẽ không quá nhiều, độ hot của dứa dừa có lẻ cũng nhiều người đã biết và thử qua. Nay với Caballo sẽ thêm vào đó vị dưa gang giúp cho vị càng thêm thơm và dịu hơn để áp đi bớt độ ngọt và béo của dứa dừa. Không vì điều đó mà làm mất đi tính căn bản nhất của vị dứa dừa mang lại, độ lạnh được đưa vào để tạo cảm giác xã stress hơn, đi cùng dứa dừa, vị dưa gang cho ra làn khói thơm hơn, không quá ảnh hưởng những người xung quanh, cũng như là bản thân chúng ta cũng cảm thấy dễ chịu hơn.
 Pineapple Melon Coconut ( Dừa Dứa Dưa Gang Lạnh ) By Caballo Salt Nic 30ML

6. Avocado Honeydew (Dưa Lưới Bơ Lạnh ) By Caballo Salt Nic 30ML

- Với vị Dưa Lưới Bơ lạnh, ngược lại với sự ngọt ngào của Dâu tây ổi đào thì chai juice mang lại độ lạnh, béo và thơm nhiều hơn. Đặc biệt dành riêng cho những tín đồ thích đơn giản, cảm vị nhẹ nhàng thanh mát thì đây là dòng juice phù hợp nhất. Độ ngọt không quá cao đến từ dưa lưới nhưng bù lại độ thơm và thanh mát kèm với đó là vị hơi ngậy và khô từ Bơ tạo cảm giác khác bọt những dòng khác từng làm. Đây là dòng juice hứa hẹn mang đến các điểm độc lạ hơn cho anh em. Hãy trải nghiệm và đưa ra quan điểm chính xác nhất nhé.
 Avocado Honeydew (Dưa Lưới Bơ Lạnh ) By Caballo Salt Nic 30ML

Xem thêm : Các dòng juice vị trà hot hiện nay.

Với bài viết trên, PodSupplier Team mong muốn các bạn có cái nhìn khách quan và buông thả trải nghiệm với các dòng juice mới cũng như cảm nhận về một điều mới mẻ mà các thương hiệu mang lại cho chúng ta.

 

 

Đang xem: Khám phá vị ngon bên trong tinh dầu Caballo?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên