Tin tức

Đã hơn với juice tinh dầu trái cây Ninja Juice.

Đã hơn với juice tinh dầu trái cây Ninja Juice.

Với thời tiết nóng bức trong những ngày đầu hè như thế này, thì juice vị trái cây luôn là lựa chọn hàng đầu của anh em chơi khói hiện nay. Thế nhưng nếu bạn đã quá ngán với các juice trái cây phổ biến. Vậy hãy thử đổi gió với dòng juice Ninja đang nổisóng thời gian qua.

Giới thiệu về tinh dầu Ninja.

Ninja là thương hiệu juice của nội địa Trung. Đối với nhiều vaper Việt dòng juice này còn đối mới và không mấy phổ biến. Tuy nhiên, Ninja tung hoành ngang dọc trên toàn cầu nhiều năm qua, cụ thể hãng đã có mặt tại hơn 100 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới và giành được hơn 41 giải thưởng quốc tế liên quan đến các cuộc thi về tinh dầu trong thời gian qua.

Ninja Juice là dòng tinh dầu vape sở hữu nồng độ nicotine cao bậc nhất hiện nay. Nồng độ nicotine trong mỗi chai tinh dầu vape Ninja được chia làm 2 mức là 40ni và 60ni, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những anh em đang muốn cai hoặc thay thế thuốc lá truyền thống.

Mặc dù nồng độ nicotine cao nhưng trải nghiệm vaping trên Ninja vẫn cực kỳ mượt mà, ni lên đầm và không hề gắt cổ nên anh em hoàn toàn có thể vaping thoải mái.

Bộ sưu tập hương vị juice ngon nhất của Ninja?

Xoài lạnh: chuẩn hương vị của những trái xoài chín cây thơm ngát, thêm vào đó là một xíu mát lạnh của tinh chất bạc hà, giúp đẩy cảm giác sảng của người dùng lên cao hơn.

Táo xanh lạnh: không những loại quả mang vị ngọt đơn thuần khác, táo xanh lạnh là tổng của vị chát của lớp vỏ bên ngoài, giòn ngọt và hơi chua nhẹ của phần ruột bên trong. Chính vì thế, khi sử dụng chai juice này bạn sẽ không gặp phải cảm giác ngán vị.

Nước ép dưa hấu: một ly nước ép với 100% nguyên liệu là từ dưa dấu là nhận xét mà nhiều vaper đã đưa ra khi thưởng thức juice vape vị dưa hấu của hãng. Vị dưa hấu đậm đặc kèm theo sự mát lạnh của đá, đây đúng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày thời tiết nóng bức như thế này.

Nho lạnh: có độ ngọt vừa phải kèm theo hương nho đặc trưng, thoang thoảng nhẹ dịu như ly nước siro nho mát lạnh bạn vẫn thường thưởng thức.

Mâm xôi việt quả lạnh: là sự hoà quyện của tổ hợp 2 loại trái cây mọng nước kèm theo vị chua đặc trưng nhưng hậu vị lại được kết thúc bởi xíu vị ngọt vốn có của mâm xôi và việt quất.

Kiwi lạnh: fan kiwi nhất định không được bỏ lỡ chai juice này. Đó là hương vị giòn ngọt của những miếng kiwi thái mỏng ướp đá. Vị chua ngọt của kiwi kèm sự man mát của đá nghĩ tới đã mê rồi.

Dâu mâm xôi việt quất: nếu bạn muốn được thưởng nhiều hương vị hơn trong 1 chai juice thì nên thử ngay dâu mâm xôi việt quất này. Dù được pha trộn chung trong một chai juice, nhưng khi vape bạn vẫn có thể cảm nhận rõ hương vị đặc trưng của mỗi loại quả khác nhau. Tầng tầng lớp lớp hương vị đan xen nhau nhưng không hề hoà tan nhau.

Chuối lạnh: vị chuối nhà Ninja không chỉ mê hoặc người hút mà còn có sức hút khủng khiếp đối với những người cạnh bên. Hương chuối thơm lưng lan trong khoang miệng và toát ra không khí làm những người ở cạnh bạn cũng thích thú theo.

Chanh leo ổi hồng lạnh: là sự kết hợp giữa chanh leo với những trái ổi hồng thơm ngọt làm tăng sự đặc trưng của hương vị, với độ ngọt vừa phải, lạnh cũng rất vừa phải, ni lên êm.

Với bài chia sẽ về tinh dầu Ninja trên, hy vọng đã phần nào mang lại những kiến thức hữu ích cho anh em và mong rằng anh em cũng đã phần nào hiểu hơn về loại tinh dầu này.

Đang xem: Đã hơn với juice tinh dầu trái cây Ninja Juice.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên