Tin tức

Nguyên nhân do đâu mà Pod 1 lần bị leak tinh dầu.

Nguyên nhân do đâu mà Pod 1 lần bị leak tinh dầu.
Một số thông tin và tình trạng leak về Pod 1 lần.
- Thông tin về Pod 1 lần
>>> Tính cho đến hiện nay, dòng Pod 1 lần rất được ưa chuộng với các bạn trẻ vì sự tiện lợi và giá thành hợp lý cùng với các vị đến từ dòng Pod 1 lần rất đậm đà. Nhưng đi đôi với ưu điểm thì phải có các nhược điểm, với Pod 1 lần nhược điểm lớn chính là do bị leak tinh dầu. Vậy tinh dầu leak ra nguyên nhân là do đâu? Hãy cùng PodSupplier tìm hiểu thêm nhé.<<<
Pod dùng 1 lần là gì? (Disposable Pod System) Nơi bán Vape Pod chính hãng  rẻ nhất
- Các nguyên nhân dẫn đến tình trạng leak tinh dầu của Pod 1 lần 
Như các bạn có thể biết các dòng Pod 1 lần được sản xuất với công nghệ không quá cao, nhiều phần làm ra đều là thủ công nên độ chắc chắn và chính xác thì không thể hoàn hảo được và dẫn đến giữa phần chứa tinh dầu và lõi đốt thông thường sẽ không khít lại với nhau, chính vì như vậy đây cũng là một trong những nguyên nhân làm rò rỉ tinh dầu của các dòng Pod 1 lần. 
Xưởng Sản Xuất Pod 1 Lần, Nguồn Nhập Pod Trung Quốc Tốt Nhất
Đôi khi dùng lâu, với nhiệt độ cao để hoá hơi tinh dầu từ lõi đốt sẽ làm phần nhựa từ thân với lõi bị chảy mòn tạo ra các khe hở hoặc vết nứt làm ra lối thoát cho tinh dầu bị leak ra ngoài. 
Pod 1 lần là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Pod 1 lần
Đôi phần chính cũng có thể là do công thức sản xuất tinh dầu của các hãng, các bạn có để ý đa phần juice của các dòng Pod 1 lần đều loãng do tỉ lệ PG cao và VG thấp, mà tinh dầu với tỉ lệ VG thấp sẽ rất loãng và dễ rò rỉ hơn các dòng juice có độ cân bằng tỉ lệ giữa PG/VG hơn. 
VG và PG là gì? Mua VG và PG ở đâu uy tính, chất lượng nhất?
Lỗi leak tinh dầu cũng có thể đến từ người sử dụng vì đôi khi vô tình rơi,va đập,di chuyển,.. vài lần khiến phần ron bị lỏng hoặc vỡ nứt đầu chứa dẫn đến tình trạng bị leak khá nhiều. Vì thế hãy luôn bảo quản cây Pod của mình tốt nhất để không bị trục trặc khi sử dụng.
Vape Starter kit là gì Khác gì so với Vape Pod System? - Shop Vape Pods &  Juice chính hãng
Chất liệu và cách quấn bông trong coil cũng ảnh hưởng khá quan trọng trong vấn đề tinh dầu bị rò rỉ hoặc bắn lên khi Vaping, chính vì thế mua Pod 1 lần giá thành khá rẻ, lại tiện lợi nhưng đôi khi cũng khá nhiều rủi ro. Vì điều đó các bạn nên cân nhắc khi lựa chọn cho mình một em Pod 1 lần nhé. Với PodSupplier cam kết Pod 1 lần chính hãng và chịu trách nhiệm 1 đổi 1 nếu có lỗi đến từ nhà sản xuất cho các bạn. Nhấp vào link này để tham khảo các dòng pod 1 lần có bên shop nhé. https://podsupplier.vn/collections/pod-dung-1-lan 

Đang xem: Nguyên nhân do đâu mà Pod 1 lần bị leak tinh dầu.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên