Tin tức

Phá cách cùng ASPIRE CYBER X KIT.

Phá cách cùng ASPIRE CYBER X KIT.

ASPIRE CYBER X KIT siêu phẩm đang càn phá thị trường thị thuốc lá điện tử này có gì đặc biệt. Hãy cùng theo chân Pod Supplier để khám phá kĩ hơn về siêu phẩm này ngay dưới bài viết dưới đây

ASPIRE CYBER X KIT.

Với việc lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng nên ASPIRE CYBER X KIT sở hữu vẻ ngoài tương đối phá cách. Thân máy làm theo dạng hình hộp vuông nhỏ gọn cùng với đó là việc sử dụng nhựa PC cao cấp để tạo thành nên trọng lượng máy vô cùng nhẹ tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng và thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển.

Trong seri ASPIRE CYBER X KIT, ASPIRE tung ra thị trường với 6 phiên bản màu cực bắt trend như: Fost bule, Coray Orange, Sage Green, Pearl Silver, Gun Metal, Flax Yellow.

Bên cạnh đó, trong quá trình chạm khắc các bộ phận khác trên thân máy, hãng cũng vô cùng tỉ và cẩn thận. Ví dụ như: việc thiết kế nút đốt nằm bên phần hông của thân máy với hoạ tiết chạm trổ là những hình tròn tỉ mỉ đến từ milimeter và đây cũng được xem như một chi tiết nổi bật của Cyber X.

Mặc dù ngoại hình có phần nhỏ bé là thế, nhưng Cyber X lại được tích hợp sẵn viên pin liền thân có dung lượng lên tới 1000mAh, thừa sức phục vụ anh em vaping cả ngày mà không phải lo về vấn đề cạn pin hay sạc đi sạc lại. Ngoài ra, nếu sức hút bạn mạnh có thể dùng hết số dung lượng pin đó trong ngày thì cũng chẳng cần bận tâm bởi máy có khả năng sạc lại siêu nhanh. Chỉ chưa đến 30 phút là lượng pin 0% đã đạt đến mốc 100%, nhờ được tích hợp cổng sạc nhanh mà không làm giảm tuổi thọ của pin.

Phần đầu của Cyber X cũng mang nhiều điểm nhấn lớn. Với thiết kế được trau chuốt từ những khâu lên ý tưởng đến sản xuất ra từng cái đầu pod đều phải đạt được những đường cong mềm mại của đầu hút, mang lại cảm giác thoải mái và trải nghiệm êm ái, mượt mà hơn cho người tiêu dùng. Bình chứa juice rộng 2ml, lỗ châm juice được thiết kế bên hông đầu và được đậy chắt bặng nút silicon nên gần như giảm được tối đa tình trạng rò rỉ tình dầu thường thấy ở các dòng máy trước.

Cyber X sử dụng bộ coil occ riêng của máy với chỉ số ohm khác nhau là 0.8 ohm và pod 1.0, phù hợp cho bạn trải nghiệm tinh dầu saltnic ni cao với cách đánh ni chuẩn và từng hơi hút êm mượt trọn vẹn hương vị

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 74.2 X 51 X 20.5
  • Dung tích bình chứa juice: 2ml
  • Chất liệu: nhựa PC cao cấp
  • Dung lượng pin: 1000mAh

Từ bài chia sẽ trên, mong rằng anh em đã có thể phần nào hiểu rõ hơn về thiết bị ASPIRE CYBER X KIT này. Và để có thể mua được vape pod chính hãng với mức giá ưu đãi nhất đừng quên ghé ngay Pod Supplier tọa lạc tại 367 Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM nhé anh em ơi!

 

Đang xem: Phá cách cùng ASPIRE CYBER X KIT.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên