Tin tức

LVE ORION II POD KIT – sự trở lại của huyền thoại.

LVE ORION II POD KIT – sự trở lại của huyền thoại.
Nhìn qua và cùng PodSupplier chấm điểm ngoại hình của LVE ORION II Pod Kit nhé. 
Thiết kế mang lại cái nhìn bắt mắt từ các đường nét tinh xảo, màu sắc hài hoà, in sâu vào đầu từ ánh nhìn đầu tiên hình ảnh 1 bộ Vape cao cấp được gia công khá cầu kì và tỉ mỉ. ORION II vẫn giữ nguyên những tiêu chí thiết kế đã làm nên thương hiệu của dòng máy này: Với chất liệu vẫn là 100% thép không gỉ, ốp thân máy từ chất liệu carbon và gỗ cao cấp mang đến độ sang trọng và bền bỉ hơn. Với các tiêu chí trên thì các Vaper có thể cho bao nhiêu điểm nhỉ? Riêng PodSupplier thì 10/10 luôn. Đây là một sản phẩn đáng giá tiền và các Vaper nên sở hữu. 
LVE Orion II Pod Kit
Những nét đặc sắc về sự cải tiến mới đến từ ORION II cho ra hương vị như thế nào? 
Sự cải tiến đầu tiên phải nói đến con chip do chính LVE phát triển, mang lại nhiều chức năng hơn, không chỉ nâng công suất tối đa của máy lên 40w mà còn cho phép hãng trang bị cho máy một chiếc màn hình LCD hiển thị các thông số cơ bản đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng. Tiếp theo là sự cải tiến hệ thống cartridge. Thay vì sử dụng pod refillable đóng kín như các đời cũ thì ORION II lại dùng cartridge rỗng cùng occ rời. Điều này cho phép hệ thống air-flow được thiết kế hoàn chỉnh hơn, không còn bị gò bó tất cả trong 1 đầu pod nữa. Thời lượng pin 1500mAh khá trâu bò cùng với cổng sạc Type-C các bạn có thể tìm được ở bất cứ nơi đâu, với lượng pin như vậy đảm bảo thời lượng sử dụng cả ngày dài mà không cần sạc. Hơn những  thế ORION II còn được tích hợp sạc nhanh để rút ngắn thời gian chờ đợi cho các Vaper có sức hút
Với các cải tiến như vậy mang lại hương vị hoàn hảo đến tuyệt vời, không các Vaper nào nghi ngờ đến độ lên vị và nồng độ nicotine của ORION. Mang cho mình occ 0.4 và 0.8 ohm mesh coil kết hợp hoàn hảo với hệ thống air-flow linh hoạt cho phép bạn dùng tất cả mọi vị juice bạn có thể nghĩ tới, từ vị trái cây đến nước uống hay các vị ngậy béo, ORION II đều đánh tốt dù là nhỏ nhất. Với miệng hút tròn tụ vị giúp anh em MTL đậm đà nhất. 
LVE Orion II Pod Kit
Thông số kĩ thuật : 
Màn hình : OLED 0.69
Pin : 1500mAh 
Dung tích pod : 4.5ml 
Kích thước : 103 x 43 x 17.2mm
Loại sạc : Type-C USB 
Cơ chế đốt: Nút bấm
Coil : Mesh Coil 0.4ohm/Mesh Coil 0.8ohm 
Bộ sản phẩm bao gồm : 
1 Orion 2 by LVE Pod
1 Đầu Pod LVE ORION II
1 Occ ORION II 0.4ohm
1 Occ ORION II 0.8ohm
1 sạc Type-C
1 Hướng dẫn sử dụng 
LVE Orion II Pod Kit
Liệu LVE ORION II Pod Kit có bùng nổ trên thị trường vape pod hiện nay ?
Với những cải tiến mới nhất thì ORION II sẽ hứa hẹn bùng nổ trong tương lai giống như ORION vì những thông số ấn tượng và trải nghiệm của máy đem lại cho người dùng là không thể bàn cãi.Hãy cùng Pod Supplier của trải nghiệm LVE ORION II Pod Kit nhé.
                         Review chi tiết ASPIRE BOXX KIT
 
 

Đang xem: LVE ORION II POD KIT – sự trở lại của huyền thoại.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên