Tin tức

Pod system và Pod 1 lần khác nhau như thế nào?

Pod system và Pod 1 lần khác nhau như thế nào?

Việc phân biệt sự khác nhau giữa Pod System và Pod 1 lần là chuyện quá đơn giản với các vaper lâu năm. Thế nhưng, với những người chơi mới, mới bắt đầu tập tành làm quen với thuốc lá điện tử lại khá khó khăn trong việc phân biệt giữa 2 thiết bị này và không biết sản phẩm nào sẽ phù hợp với bản thân hơn. Nếu vậy, hãy xem theo dõi hết bài chia sẽ của Pod Supplier ngay dưới đây, bởi chúng tôi sẽ giúp bạn nhận diện Pod system và Pod 1 lần một cách đơn giản nhất.

Sự khác nhau giữa Pod System và Pod 1 lần.

Thực chất, Pod 1 lần cũng là dòng pod được phân vào nhóm Pod System là tập hợp con của Pod System bởi chúng có nhiều sự giống nhau về cả ngoại hình lẫn tinh dầu sử dụng, cả 2 đều sử dụng dòng juice có lượng nicotine cao thường từ 30mg – 50mg để hút. Tuy nhiên, giữa 2 dòng thiết bị vẫn có nhiều sự khác nhau, cụ thể như:

Pod System là dạng có thể tháo lắp các bộ phận tách biệt của máy như pin, đầu pod, có thể hiện công việc build, có thể thay đổi tinh dầu theo khẩu vị của bản thân và có thể sạc pin để nguồn năng lượng cung cấp cho thiết bị.

Trong khi đó, Pod 1 lần lại gần như được tích hợp tất cả như được châm sẵn juice, buid sẵn coil, sạc sẵn pin mà người chơi chỉ cần bấm nút công tắc và trải nghiệm. Nhưng chính vì bao quát như thế nên thiết bị không thể thay đổi vị juice, không thể sạc lại pin, phải loại bỏ sau khi sử dụng hết số hơi nhà sản xuất đã quy định.

Ngoài ra, chúng còn khác nhau về thời gian sử dụng với Pod System khi đã sạc đầy pin, châm đầy bình juice, thời gian sử dụng có thể lến đến 2-3 ngày nếu tần suất sử dụng của bạn ở mức trung bình hoặc thấp. Nếu khách hàng sử dụng nhiều hơn thì khả năng hoạt động tầm 1 đến 2 ngày. Tuy nhiên thời gian sạc pin lại rất nhanh, trong tầm 30 phút đến 40 phút. Khách hàng có thể tiếp tục trải nghiệm Pod System một cách thoải mái. Pod System là như vậy, nhưng thời gian sử dụng của Pod 1 lần được nhà sản xuất định. Mỗi một sản phẩm Pod 1 lần đều được quy định sẵn số hơi, trước đây số hơi hút khá thấp chỉ dừng lại ở mức từ 300 – 1000 hơi, thì này đã được cải tiến hơn rất nhiều, có những dòng đạt đỉnh lên tới 10000 hơi.

Nên chọn Pod System và Pod 1 lần để sử dụng?

Qua phần so sánh trên chắc hẳn nhiều anh em đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Nếu bạn là người bận rộn, muốn tìm kiếm những thiết bị đề cao tính tiện lợi thì Pod 1 lần sẽ rất phù hợp. Còn yêu thích sự đổi mới, muốn trải nghiệm được nhiều hương juice khác nhau, muốn tự tay build lên những chiếc coil cho riêng mình, Pod System là thiết bị đồng hành hợp lý.

Và nếu bạn đã đưa ra được quyết định, đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thiết bị vape pod uy tín đừng quên ghé ngay Pod Supplier – nhà cung cấp thuốc lá điện tử dẫn đầu thị trường với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu các thiết bị chính hãng hiện nay. Do đó, khi lựa chọn Pod Supplier là điểm đến bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chất lượng nhé!

Xem thêm: Các mãu Pod System HOT nhất 2023

Đang xem: Pod system và Pod 1 lần khác nhau như thế nào?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên