Tin tức

Bạn thuộc Gu nào? Hút bí hay hút thoáng?

Bạn thuộc Gu nào? Hút bí hay hút thoáng?

Nếu bạn vẫn chưa thể xác định rõ Gu của bản thân là gì? Hút bí hay hút thoáng? Thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 loại Gu hút này để có thể nhé!

Hút bí là gì?

Hút bị là khi hút bạn sẽ cảm thấy hơi bị bí, khó hút lên đầy đủ hơi như mong muốn. Sở dĩ, bạn có giác đó là vì thiết kế của lỗ thông các thiết bị vape pod bạn đang dùng có kích thước nhỏ, kết hợp với hệ thống Occ phù hợp để chơi vị.

Hút bí hay còn được gọi là hút MTL - Mouth to lMTung là cách hút giống như hút thuốc lá điếu truyền thống, người hút sẽ hút khói và giữ ở miệng sao đó sẽ siết vào phổi. Để thực hiện được cách hút này, phải lựa chọn các loại vape pen nhỏ ít khói hoặc buồng đốt vape chuyên dụng thường được ký hiệu MTL vào phần tên sản phẩm.

Kiểu hút này tập trung vào việc thưởng thức hương vị, thưởng sử dụng các dòng juice có độ đa dạng cao về mùi hương và có mức nồng độ nicotine cao. Những cuộc vui ít người, ngồi ăn uống với anh em hay có thời gian ngồi cà phê một mình rất thích hợp để sử dụng các dạng hút bí này vì lúc đó mình tập trung nói chuyện, cảm nhận hương vị tốt hơn.

Hút thoáng là?

Hút thóng hay còn được biết đến với cái tên MTL - Direct To Lung là kiểu Vaping khói trực tiếp xuống phổi và thổi ra mà không cần giữ khói tại miệng. Có thể nói kiểu hút DTL mang đến trải nghiệm mạnh mẽ hơn rất nhiều. Những anh em thích khói và ''bigcloud'' thường sẽ khá thích kiểu hút DTL. Bạn sẽ hút trực tiếp những ngụm khói và dồn hơi xuống phổi rồi thổi ra mà không cần siết khói lại ở cổ rồi mới thổi.

Để thực hiện được cách hút này, bạn phải lựa chọn những thiết bị có cấu tạo lỗ thông gió to, các loại đầu đốt RDA hoặc RTA. Bên cạnh đó, bạn nên chọn những dòng juice có nồng độ nicotine thấp ở mức 0-6mg, và tỷ lệ VG trong juice phải cao hơn PG.

Những ai thích kiểu hút thoáng thì thường hay sử dụng trong lúc làm việc, cần sự tập trung cao độ, về vị thì thường sẽ không quá đậm mà thay vào đó là sự tươi mát, the lạnh nhiều hơn.

Với bài chia sẽ trên của Pod Supplier, hy vọng anh em đã phần nào hiểu rõ hơn về kiểu hút bí, hút thoáng mà mọi người vẫn thường đề cập trong các trải nghiệm vaping. Nếu bạn đã xác định rõ bản thân thuộc team hãy comment ngay dưới bài viết để Admin cùng biết với nhé! Thêm vào đó, biết gu mình rồi thì phải nhắc đến hàng an toàn, chính hãng. Anh em cứ thoải mái ghé Pod Supplier chuyên bán các sản phẩm đầu Pod, Pod System, Pod Kit, Pod hút 1 lần uy tín chất lượng và chính hãng tại số 367 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM để chọn lựa thoải mái nhé.

Xem thêm: Gợi ý thiết bị chơi DTL siêu đỉnh

Đang xem: Bạn thuộc Gu nào? Hút bí hay hút thoáng?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên