Tin tức

Pod trái cây là gì? Pod trái cây nào được ưa thích nhất hiện nay.

Pod trái cây là gì? Pod trái cây nào được ưa thích nhất hiện nay.

Bạn nắm và hiểu rất rõ về các thuật ngữ Pod System, Disposable Pod hay Pod 1 lần nhưng lại tỏ ra khá mù mịt và xa lạ với cái tên Pod trái cây, tuy đã nghe qua rất nhiều lần về nó. Vậy cụ thể Pod trái cây là gì? Nó biểu thị cho dòng sản phẩm thuốc lá điện tử nào trong đời sống hiện nay. Hãy cùng theo chân Pod Supplier làm rõ ngay bài viết dưới đây.

Pod trái cây là gì?

Pod trái cây thực chất là một nhóm vị trong Pod 1 lần, đó là các thiết bị Pod 1 lần đã được châm sẵn juice vị trái cây. Thông thường, juice sẽ mang hương vị từ trái cây tự nhiên như cam, chanh, ổi, dưa hấu,.. hay thậm chí là sự pha trọn của nhiều loại hương liệu khác nhau, tạo nên sự mới mẻ và đa dạng hơn.

3 loại Pod trái cây được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. RandM Tornado 10000 Hơi

RandM Tornado 10000 Hơi là dòng sản phẩm mới nhất của nhà Tornado, với số hơi hút siêu đỉnh lên tới 10000 hơi – trở thành cây Pod 1 lần có số hơi hút cao nhất hiện nay. Randm Tornado 10000 được trang bị viên pin 1000mAh với khả năng sử dụng vượt trội. Cùng với dung lượng pin lớn, Tornado 10000 mặc dù là loại pod dùng 1 lần nhưng vẫn được trang bị cap sạc type C, giúp độ bền của pod được nâng cao hơn rất nhiều so với những loại pod khác.

Bình chứa juice rộng 20ml, là loại juice saltnic với nồng độ nicotine cao giúp thoải mãn nhu cầu người dùng nhanh chóng. Tornado 10000 ra mắt thị trường lần này với bộ sưu tầm hương vị cực kỳ đặc sắc, với 12 vị khác nhau nhưng chủ yếu là nhóm vị trái cây tươi mát như việt quất, cherry, trái cây nhiệt đới, mâm xôi, nho, dưa hấu, dâu tây,…

2. Rabbit 4000 Hơi

Muốn chơi Pod nhưng vẫn yêu thích sự tự nhiên, tuyệt đối không thể bỏ lỡ Rabbit 4000 Hơi. Máy có ngoại hình giống như tên gọi, đó là khoác lên mình hình hài những chú thỏ đầy màu sắc và vô cùng dễ thương. Thêm vào đó, chiếc pod này còn được trang bị thêm chế độ đèn LED đổi màu RGB đem đến sự khác biệt và nổi bật hơn.

Rabbit 4000 Hơi là sự tạo nên của 20 vị trái cây khác nhau, để giúp vị juice lên chuẩn nhất, thơm ngon nhất hãng còn trang bị thêm chế độ in - in instantly để bạn có thể chơi vaping MTL tốt nhất dù không có Mesh Coil.

Pod Rabbit sử dụng pin 650mAh, với cổng sạc USB. Cùng với đó là số hơi hút cực kì ấn tượng lên tới 4000mAh giúp bạn có thể vaping thỏa thích mà không cần lo việc hết tinh dầu bất chợt.

3. IJOY MMA Bar 7000 Hơi

Với những anh em mê Pod trái cây, đây quả thực là một lựa chọn không hề tồi. Với 15 vị, được chiết suất từ trái cây tự nhiên vô cùng quen thuộc như dưa dấu, chanh dây, xoài, chuối,.. và sự trộn độc đáo của những loại quả khác nhau khác như dâu kiwi, xoài vải, xoài nho, nho táo,… cho bạn tha hồ lựa chọn.

Pod 1 lần IJOY MMA Bar là dòng Disposale pod có thể sạc lại, máy được tích hợp sẵn pin 600mAh nhưng không thiếu đi cổng sạc type c để nạp lại năng lượng. Ngoài ra, IJOY MMA Bar 7000 hơi cũng được nhà sản xuất xuất vô cùng chăm chuốt đến kết cấu lỗ thông gió, khi sử dụng Công nghệ điều chỉnh luồng gió tiên tiến nhất giúp vị tinh dầu lên đậm đà và đúng chuẩn hơn.

Địa chỉ bán Pod 1 lần uy tín?

Tình trạng mua bán pod và tinh dầu hàng giả hiện nay vô cùng nghiêm trọng và khó phân biệt. Ảnh hưởng đến trải nghiệm hương vị khi vaping đồng thời còn ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ địa điểm mua để đảm bảo mua được pod trái cây uy tín chính hãng.

Pod Supplier là một trong những địa điểm cung cấp pod lớn nhất hiện nay trong nước. Với đa dạng sản phẩm, mùi vị từ các hãng nổi tiếng khác nhau. Với mong muốn trở thành người bạn tin cậy của những anh em đam mê chơi khói trên cả nước. Các sản phẩm tại Vape24h luôn được niêm yết giá ưu đãi nhất kèm với nhiều chính sách bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Cam kết chính hãng 100%, cho phép người dùng kiểm tra, check hàng, và đổi trả theo đúng quy định đã đề ra.

Xem thêm: Pod 1 lần HOT nhất 2023

Đang xem: Pod trái cây là gì? Pod trái cây nào được ưa thích nhất hiện nay.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên