Tin tức

Cảnh báo Pod 1 lần IJOY LIO Boom fake xâm nhập thị trường.

Cảnh báo Pod 1 lần IJOY LIO Boom fake xâm nhập thị trường.

Là một vaper yêu thích sự gọn nhẹ, chuyên lựa chọn Pod 1 lần để đồng hành với mọi cuộc vui, chắc hẳn không thể không biết tới hãng pod 1 lần đình đám toàn cầu LIO Boom. Tuy nhiên về sự yêu thích cùng sự nổi tiếng của nó mà trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm fake, không rõ nguồn gốc. Chình vì vậy, IJOY đã gửi thư đến các đại lý chính thức của mình trên khắp thế giới để bảo vệ quyền lựa của người dùng. Mà cụ thể nguyên văn cảnh báo của IJOY phát ra toàn cầu có nội dung như sau.

Nội dung của thư gửi từ hãng vape nổi tiếng IJOY được tạm dịch như sau:

Đối với những anh em vapers và những người dùng khác có quan tâm đến vape thuốc lá điện tử, vì máy vape dùng một lần Lio giả ngày càng nhiều trên thị trường, điều này đã gây tổn hại nghiêm trọng đến cơ quan pháp lý của chúng tôi và là một hành vi vi phạm pháp luật.  Tất cả các sản phẩm LIO đều có mã bảo mật ở trên bao bì chính hãng, chỉ có thể kiểm tra mã này trên trang web chính thức của IJOY.

Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ của bạn và sẽ tiếp tục sản xuất các mặt hàng có chất lượng tốt nhất.

Trân trọng,

SHENZHEN IJOY TECHNOLOGY CO., LTD

Để tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, tốt hơn anh em nên chọn mua hàng tại các đại lý ủy quyền và một trong số đó chính là Pod Supplier. Khi mua pod 1 lần IJOY LIO Boom tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, bởi sản phẩm shop cung cấp ra thị trường sẽ được nhập khẩu chính hãng 100% trực tiếp hãng. Bên cạnh đó, nếu lựa chọn Pod Supplier là địa điểm mua hàng bạn còn có thể mua được với mức giá đãi nhất, thường thấp hơn thị trường từ 5-10% đó nha.

Xem thêm: Pod 1 lần IJOY LIO Boom chính hãng

 

 

Đang xem: Cảnh báo Pod 1 lần IJOY LIO Boom fake xâm nhập thị trường.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên