Tin tức

Những đổi thay đổi lớn nhất của ngành công nghiệp sản xuất vape pod trong 5 năm qua?

Những đổi thay đổi lớn nhất của ngành công nghiệp sản xuất vape pod trong 5 năm qua?

Là sản phẩm được liệt vào nhóm ngành công nghệ chính vì vậy mà thuốc lá điện tử luôn cố gắng biến hóa và nỗ lực thay đổi để phục vụ khách hàng tốt hơn. Ngay tại đây, hãy cùng xem lại hành trình biến đổi của vape pod trong 5 năm qua.

Quá trình thay đổi của vape pod.

Thuốc lá điện tử là một trong những phát minh vĩ đại của loại người trong công cuộc đẩy lùi và loại bỏ thuốc lá điếu truyền thống ra khỏi trái đất, là phương pháp cai thuốc hiệu quả nhất hiện nay. Với sản phẩm đầu tiên là một chiếc vape kích cỡ lớn, chưa thể tối ưu hóa toàn bộ theo sự vươn mình mạnh mẽ của công nghệ, những chiếc vape dần thay đổi cả về ngoại hình và kích như sau:

1. Thiết kế ngày càng nhỏ gọn, tiện dụng

Nhận thấy xu hướng tiêu dùng của khách hàng ngày càng tối giản, họ thích sự nhỏ cùng với sự tiện dụng được nâng cao. Các nhà sản xuất vape pod đã nỗ lực và tạo ra những thiết bị vape pod mà nổi bật nhất ở đâu là sự ra đời của Pod system, có thiết nhỏ gọn lại vô cùng thân thiện với người dùng.

2. Sự cải tiến về pin

Nhỏ gọn thôi chưa đủ, người dùng còn muốn dung lượng pin phải lớn hơn, họ không muốn mất quá nhiều thời vào việc sạc pin, chờ đợi pin hằng ngày. Nắm bắt được tâm lý người chơi khói, các thiết bị vape pod nhỏ cung cấp chức năng tương tự như các thiết bị vape có kích thước lớn đã ra đời. Sự xe dịch về pin được được đánh là một trong những cải tiến lớn nhất trong công nghệ vape.

3. Áp dụng coil OCC trong đầu đốt

Việc sử dụng coil OCC giúp hương vị của juice được cải thiện rõ rệt bên cạnh đó nó cũng giúp anh em đơn giản hóa công việc wick bông, build hơn xưa rất nhiều.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, thuốc lá điện tử đang mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Và nếu bạn muốn thưởng thức hương vị thơm ngon đó hãy truy cập ngay podsupplier.vn/ để lựa ngay một thiết bị vape pod cùng vị juice mà bản thân yêu thích nhé!

Đang xem: Những đổi thay đổi lớn nhất của ngành công nghiệp sản xuất vape pod trong 5 năm qua?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên