Tin tức

5 việc cần tránh xa nếu không muốn thay mới pin vape của bạn

5 việc cần tránh xa nếu không muốn thay mới pin vape của bạn

Một lọ tinh dầu ngon, một chiếc đầu đốt xịn nhưng hương vị của bạn sẽ không như mong muốn nếu pin vape của bạn chất lượng kém, không cung cấp đầy đủ năng lượng để thiết bị hoạt động bình thường. Pin vape là phụ kiện đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong mỗi thiết bị thuốc lá điện tử. Để nó hoạt động bình thường, và không muốn thay mới khi chưa đến tuổi thọ hãy cần xa 5 việc không nên ngay dưới đây.

5 việc cần tránh xa nếu không muốn thay mới pin vape của bạn

1. Không để cạn pin

Đừng bao giờ để pin vape của bạn đã cạn rồi mới đưa đi sạc, điều này sẽ khiến pin hao tốn năng lượng hơn khi xả dẫn đến pin dễ bị chai, tuổi thọ bị rút ngắn. Nếu trước kia bạn sẽ gặp phải khó khăn do không biết rõ lượng pin còn lại thì giờ đây, hầu hết các thiết bị vape full kit hay các dòng pod system, đều được nhà sản xuất thiết kế phần để các bạn có thể theo dõi dung lượng pin còn lại như thông qua các chấm đèn led hoặc màn hình OLED để hiển thị dung lượng pin vape do đó bạn hãy mang pin đi sạc ngay khi thiết bị phát ra tín hiệu nhé.

2. Không sử dụng thiết bị ở nhiệt độ cao

Đa số các dòng pin hiện nay đều đã được cải tiến, tăng khả năng chịu nhiệt, tuy nhiên nếu bạn đốt nó ở công suất quá cao trong thời gian dài sẽ dẫn đến pin vape bị phồng lên, tuổi thọ bị ảnh hưởng đôi lúc bị còn xảy ra hiện tưởng chảy nước khi đó không chỉ pin bị tác động mà các các vi mạch bên trong, các bộ phân xung quan cũng bị tác động ít nhiều, nặng thì đi luôn thiết bị của bạn nhẹ thì đưa nó đi bảo dưỡng đó.

3. Không sạc quá đầy

Bạn đừng nghĩ pin vape cũng như pin của các thiết bị thuốc lá điện tử khác, bởi không phải loại pin vape nào hiện nay cũng được thiết lập chứ năng tự ngắt điện khi đầy pin. Chính vì vậy bạn nên lưu tâm về vấn sạc pin vape của mình, loại bỏ thói quen sạc máy qua đêm vẫn thường trực. Sạc quá đầy sẽ khiến tuổi thọ của pin sẽ ảnh hưởng cực nặng nề. Trường hợp này thành phần bên trong pin vape sẽ thay đổi, khiến cho năng lượng của viên pin khi tuyền đến thiết bị kém hiệu quả hơn.

4. Không để bị vape gần các thiết bị kim loại

Khi tháo rời những viên pin, bạn nên tránh việc đặt chúng gần các vật kim loại, vì khi những viên pin Vape va chạm vào những vật thể kim loại thì viên pin sẽ có khả năng chạm mạch dẫn tới cháy nổ.

5.  Không để pin vape bị bẩn

Hãy tự tạo thói quen thường xuyên vệ sinh pin vape cho bản thân, nếu pin vape bị bám quá nhiều bụi bẩn tuyệt nhiên nó sẽ gặp vấn đề trong khâu vận hành, ảnh hưởng đến chức năn và tuổi của pin vape.

Để giữ vững tuổi thọ của pin, tránh việc mất tiền oan cho những lần thay pin ngớn ngẩn hãy bỏ túi tips 5 không ở phía trên ngay nhé!

Đang xem: 5 việc cần tránh xa nếu không muốn thay mới pin vape của bạn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên