Tin tức

Dual coil là gì? Tổng hợp những loại coil vape phổ biến nhất hiện nay.

Dual coil là gì? Tổng hợp những loại coil vape phổ biến nhất hiện nay.

Dual coil là gì? Một thuật ngữ được dùng khá rộng rãi trong cộng đồng vaper hiện nay. Tuy nhiên, với nhiều vaper nó còn là một bí ẩn, họ không hiểu rõ thuật ngữ đó dùng để chỉ bộ phận nào trong thuốc lá điện tử dù đã rất nhiều lần nghe qua. Để giúp anh em giải đáp thắc mắc, bài viết dưới đây Pod Supplier làm rõ ý nghĩa của cụm từ Dual coil và chỉ ra những loại coil phổ biến nhất.

Dual coil là gì?

Dual coil là thuật ngữ được dùng để chỉ một cách quấn coil trong vape pod, vẫn là cách quấn của coil truyền thống nhưng lại sử dụng dây kép, tức là là dây coil được chập 2 dây lại với nhau rồi mới quấn dây và quấn bông.

Quấn coil theo phương pháp này thường cho ra nhiều khói, khói dày và thơm hơn. Thêm vào đó, còn giúp kéo dài tuổi thọ bông vape, giúp người chơi hạn chế quá trình thay bông.

Các loại coil phổ biến nhất hiện nay.

Ngoài coil Dual coil, trong thuốc lá điện tử người ta còn trải nghiệm vaping thông qua nhiều loại coil khác nhau như:

1. Regular coil

Regular coil là loại coil truyền thống, có thiết kế đơn giản, có hình dạng xoắn ốc và nhét bông vào giữa coil. Regular coil được làm từ các hợp chất kim loại chịu nhiệt tốt như: Kanthal, Nichrome, Titanium,.. Chính vì vậy Regular coil có giá thành khá thấp, mà bất kì vape nào cũng có thể chi trả.

Ưu điểm của cách này là thông dụng, sạch bông, dễ dùng, đốt tinh dầu tập trung và khói ra ổn định. Thường Regular coil cho số ohm cao và dùng để hút salt nicotine ngon.

2. Mesh coil

Mesh coil hay còn được gọi là coil lưới, là một tấm lưới inox quấn lại thành hình trụ và nhét bông vào coil giống hình tròn.

Mesh coil được đánh giá là có khả năng thấm hút tốt, cho ra hương vị juice thơm ngon, nguyên bản và hạn chế tối đa trình trạng khét do cháy bông vape. Thế nhưng, nó lại cháy nhiều tinh dầu hơn, vì là dạng lưới nên cần tốn lượng tinh dầu nhiều trong quá trình hơi hóa.

Khi sử dụng Mesh coil các chuyên khuyến báo rằng nên điều chỉnh số ohm thấp và sử dụng loại juice có hàm lượng nicotine như vậy sẽ có thể cảm hương vị juice trọn vẹn nhất.

3. Coil sứ

Coil sứ chưa thật sự phổ biến hiện nay bởi giá thành cao hơn gấp nhiều lần so với các loại cao khác trên thị trường. Nhưng đổi lại, lại mang lại cho người những trải nghiệm vaping tuyệt vời nhất.

Được cấu tạo từ gốm sứ để cải thiện độ bền và cải tiến vấn đề oxi hoá của kim loại. Trong cách quấn coil này, dây coil được bọc trong một vật liệu bằng sứ vì sứ thường không dẫn điện, điều này giúp bảo vệ coil. Gốm xốp cũng giống như một lõi bông để ngấm tinh dầu.

Ưu điểm của loại coil này là lên vị cực ngọt, ngon và hầu như không bị leak tinh dầu.

Với những chia sẽ trên của Pod Supplier, hy vọng anh em đã hiểu rõ hơn về Regular coil và các loại coil khác. Và nếu thấy bài viết của Pod Supplier là có ý nghĩa đừng quên chia sẽ để lan tỏa kiến thức tới nhiều người hơn nữa nhé!

Đang xem: Dual coil là gì? Tổng hợp những loại coil vape phổ biến nhất hiện nay.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên