Tin tức

Số ohm ảnh hưởng đến trải nghiệm vaping như thế nào?

Số ohm ảnh hưởng đến trải nghiệm vaping như thế nào?

Một sự thật mà Admin dám chắc chắn rằng nhiều vaper vẫn chưa thể hiểu rõ số ohm ảnh hưởng đến trải nghiệm vaping như thế nào? Và cách lựa chọn số ohm phù hợp với thiết bị  bản thân đang dùng. Chính vì vậy, bài viết ngay dưới đây Pod Supplier sẽ phân tích chi tiết những ảnh của số Ohm đến quá trình đốt cháy trong thuốc lá điện tử vape pod.

Ý của số ohm trong vaping.

Số ohm trong vaping được dùng để chỉ định mức điện trở điện chạy qua dây coil. Số ohm ảnh hưởng trực tiếp tới mùi vị và lượng khói thoát ra. Để tìm ra số ohm phù hợp, các builder thường áp dụng định luật ohm khi tiến hành build coil.

Cách chọn số ohm phù hợp.

Như đã nói ở trên, việc lựa chọn số ohm tác động trực tiếp tới hương vị và khói vape. Do đó để chọn ohm trước hết hãy căn cứ vào sở thích vape của bạn.

Nếu bạn là người thích chơi vị, muốn thưởng thức hương vị thuần khiết nhất của những chai juice thì chọn các đầu tank single coil, sau đó hãy áp dụng nguyên lý của định luật ohm và điểu chỉnh số ohm coil nằm trong từ 0.4 đến 0.6, khi đó vị tinh dầu sẽ được thể hiện rõ ràng nhất.

Còn nếu sở thích của bạn là chơi khói, bạn nên lựa chọn cho mình những đầu dual coil để phát huy hết công xuất nhé. Số ohm phù hợp đó là từ 0.1 đến 0.3 . Ở số ohm này sẽ cho bạn thấy được lượng khói rất dày và mịn.

Địa chỉ bán coil vape uy tín.

Coil vape là một trong những phụ kiện vape rất dễ bị làm giả, nếu mua phải hàng kém chất lượng, tuổi thọ coil thường rất ngắn, nhanh chóng xảy ra hiện tượng cháy coil tạo ra mùi hôi khét khó chịu khi sử dụng.

Để mua được coil vape chính hãng, tốt hơn hết anh em nên mua hàng tại Pod Supplier, nhà cung cấp vape pod và phụ kiện vape uy tín hàng đầu khu vực. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng nên người mua có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, bạn có thể mua hàng với mức giá ưu đãi hơn khi tiến hàng làm thẻ thành viên và tích điểm tại Pod Supplier nữa đó nha.

Trên đây là giới thiệu sợ lược về số ohm của coil, để có thêm kiến thức về kỹ thuật build anh em nhớ đón xem những bài viết tiếp theo của Pod Supplier nhé!

Đang xem: Số ohm ảnh hưởng đến trải nghiệm vaping như thế nào?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên