Tin tức

Tìm hiểu ông trùm thuốc lá điện tử Geekvape

Tìm hiểu ông trùm thuốc lá điện tử Geekvape

Luôn được săn lùng và chào đón mỗi khi tung sản phẩm mới ra thị trường đó là thương hiệu thuốc lá điện tử Geekvape. Vậy tại, sao thương hiệu này lại được nhiều người quan tâm và có được tầm ảnh hưởng lớn đến thế? Cùng Pod Supplier khám phá hãng thuốc lá điện tử này ngay dưới bài viết dưới đây.

Lich sử hình thành và phát triển thương hiệu Geekvape

Không có tuổi đời lớn như các thương hiệu đình đám Smok, VOOPOO, Joyetech,… nhưng Geekvape luôn đứng ngang hàng và phải làm đối thủ phải dè chừng.

Được thành vào tháng 12 năm 2015 tại Thâm Quyến, Trung Quốc, Geekvape đang tạo nên địa chấn trong cộng đồng vaper với các thiết kế đầu đốt đơn giản dễ sử dụng nhưng lại có khả năng thể hiện mùi vị và mang lại độ thỏa mãn cao về khả năng tạo hơi dày đặc cùng lúc mang một giá thành không cao. Trên nền tảng đó Geekvape đang ngày càng hoàn thiện và vươn mình ra quốc tế, không dừng lại ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương mà thương hiệu đang dần chứng mình và bành trướng thế lực trên trường quốc.

Vì sao thương hiệu GEEKVAPE lại hấp dẫn người dùng đến vậy?

Đề cao trải nghiệm của khách hàng, lấy khách hàng làm gốc. GEEKVAPE hoạt động dựa trên ba giá trị chính: thân thiện với người dùng, sáng tạo và chất lượng. Họ áp dụng cả ba giá trị này vào tất cả các công đoạn sản xuất đến các chương trình hậu mãi cho khách hàng, đó chính là một trong những nguyên do mà hãng nhận được nhiều tình cảm của người dùng. Ngoài ra, còn một số lý do khác giúp thương hiệu GEEKVAPE gạt hái được nhiều thành công như hiện nay đó là:

Mẫu mã đa dạng, cập nhật xu thế

Các dòng sản phẩm của hãng luôn làm người lòng hài lòng tuyệt đối, bởi sự khác biệt từ màu sắc  chất liệu đến kết cấu của thiết bị, tất cả chúng tạo nên một tổng vô cùng hoàn mỹ khó có thương hiệu nào có thể bước chước được. Bên cạnh đó, GEEKVAPE luôn lắng nghe thị trường và cập nhật xu thế để không bao giờ bị bỏ lại phía sau mỗi khi đối thủ cạnh tranh giới thiệu sản phẩm mới.

 

Khả năng chống chịu cao.

Được làm từ những chất liệu đặc biệt, tất cả các sản phẩm của GEEKVAPE đều có khả năng chịu lực cao, chống bụi và chống nước vượt trội.

Công năng hoàn thiện.

Từ đầu thân máy, đến đầu đốt, lỗ thông khói, chipset điều khiển đều được hãng chọn lựa kĩ càng và tích hợp những gì tinh túy nhất. Lực hút êm, mùi vị tuyệt vời, lượng hơi đầy thỏa mãn như dòng đầy đốt ZEUS.

 

Giá thành sản phẩm.

Phân bổ đều hầu khắp các phân khúc từ phân khúc giá rẻ, trung bình đến phân khúc hạng sang dòng máy đều có đủ để đáp ứng được hầu hết tất cả nhu cầu của người sử dụng.

Mua thuốc lá điện tử GEEKVAPE ở đâu?

Là fan của ông trùm thuốc lá điện GEEKVAPE, bị say mê bởi độ bền bỉ và tuổi thọ cực đỉnh của thiết bị. Bạn đang tìm mua một thiết bị thuốc lá điện tử của GEEKVAPE nhưng bị phân tâm giữa muôn vàn lựa chọn. 

Một địa chỉ nhận được số điểm tuyệt về chất lượng của cộng đồng vaper, chắc hẳn là điểm đến thích hợp nhất giành cho bạn. Và đó chính là chúng tôi Pod Supplier, đơn vị được các vaper lão làng thường ghé lựa bởi chất lượng, giá cả và cung các phụ vụ mà khó có cửa hàng nào tại Sài Gòn có thể vượt qua.

Đang xem: Tìm hiểu ông trùm thuốc lá điện tử Geekvape

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên