Tin tức

Vape Starter kit là gì? Sự khác nhau giữa Vape Starter kit và podsystem?

Vape Starter kit là gì? Sự khác nhau giữa Vape Starter kit và podsystem?

Vape Starter kit là gì? Và nó có những điểm gì khác biệt so một cây Vape hay Podsystem thông thường? Hãy cùng theo chân Pod Supplier để có được câu trả lời ngay dưới bài viết này?

Vape Starter kit là gì?

Vape Starter kit là một thuật ngữ tiếng anh được dùng để nói về những loại thuốc lá điện tử dành riêng cho những người mới bắt đầu sử dụng thuốc điện tử. Một chiếc vape Starer kit thường được tạo thành từ đầu đốt, thân máy và các phụ kiện đi kèm.

Sự khác nhau giữa Vape Starter kit và vape podsystem?

Vape Starkter kit hay vape podsystem đều là thuốc lá điện tử được ra đời với mục đích thay thế thuốc lá điếu truyền thống. Tuy nhiên, loại thiết bị giành riêng riêng cho người vaper mới này có những điểm khác biệt so với vape podsystem đó là:

Khác biệt trong đóng hộp của nhà sản xuất.

Nếu như bạn phải đau đầu để lựa chọn từng phụ kiện khi sử dụng một chiếc Pod System hay một cây vape thì đối với Vape Starter kit bạn cần phải phân tâm cho những điều đó. Khi mua vape starter kit thì nhà sản xuất đã kiện toàn tất cả, trong hộp đã bao gồm cả thân máy và đầu đốt. Nhờ vậy khi mua nó, bạn sẽ sẽ không bị hách não giữa một rừng phụ kiện thân máy và đầu đốt rời để lựa chọn và kết hợp chúng với nhau thành một bộ vape hoàn chỉnh và chất lượng. Do đó, bạn cũng cần không lo lắng về giá cả và chất lượng của phụ kiện.

Khác biệt trong công năng sử dụng

Là thiết bị được thiết kế riêng cho người chơi mới, Vape Starter kit được đơn giản hóa nhất có thể để người dùng dễ dàng sử dụng.

Phần đầu đốt

 Sử dụng coil OCC đã được buil sẵn do đó vaper không cần phải quan tâm đến các công việc như thay wick bông, buil coil hay can thiệp làm tùy chỉnh vào lõi đốt này được. Hiểu tâm tâm lý của người dùng mới, các nhà sản xuất đã thiết kế phần ran khiến quá trình tháo lắp dễ dàng hơn khi đầu đốt gặp trục trặc mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của người khác.

Phần thân máy

Không rườm rà, phức tạp nhiều phụ kiện đi kèm như một cây vape, phần thân máy của Vape Starter với chức năng tối giản sẽ tạo nên trải nghiệm sử dụng đặc biệt dễ dàng. Chỉ với một nút nguồn ở phần giữa thân là bạn đã có thể khởi động thiết bị để sẵn sàng trải nghiệm.

Bên cạnh đó, nắm bắt được tâm lý muốn thử những điều mới mẻ, vape starter kit hướng đến sáng tạo những sản phẩm thuốc lá điện tử tích hợp nhiều tính năng. Việc sáng tạo này giúp cho người dùng mới có cơ hội vừa làm quen, vừa khám phá thêm những điều thú vị.

Top 3 cây Vape Starter Kit HOT nhất năm 2021

  1. Vape pen 22 Starter Kit

Vape pen 22 Starter Kit là một trong những cây Vape Starter Kit được giới chuyên môn đánh giá là phù hợp nhất cho người dùng mới. Với mức giá vừa phải để người mới dễ dàng ra quyết định chuyển đổi từ hút thuốc lá điếu sang thuốc lá điện. Bên cạnh đó, sản phẩm giá rẻ đến từ ông trùm Kanger được thiết kế với nút điều khiển duy nhất, làm cho sản phẩm dễ dàng sử dụng hơn bao giờ hết.

 

  1. Vape Pod system minifit starter kit 370mAh

Siêu gọn nhẹ, siêu tiện dụng JUSTFOG Minifit kit là dòng sản phẩm có kích thước nhỏ nhất thế giới đến từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc nhưng nó tích hợp đầy đủ các công năng của một chiếc vape để phục vụ cho khách hàng.

 

  1. Vape SIDIA8 45w Mini starter kit

Thiết kế đơn giản, màu sắc sang trọng đây chính là chiếc Vape Starter Kit được giới để săn lùng nhiều nhất trong thời gian qua. Bên ngoài nhỏ gọn, xin xắn, công suất tối đa 45w, đi kèm với đầu đốt sử dụng coil occ chỉ cần châm dầu là xài được, không cần phải build coil hay wick bông rất phù hợp cho những người mới chơi vape.

 

Nếu bạn là người chơi mới và đang tìm kiếm một chiếc Vape Starter Kit với mức giá vừa phải nhưng lại đầy đủ chức năng để trải nghiệm của bạn trọng vẹn nhất. Đừng bỏ lỡ Pod Supplier, mà hãy ghé ngay Shop, ở đây bạn sẽ có muôn sàn sự lựa chọn với các sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới đó nha!

Đang xem: Vape Starter kit là gì? Sự khác nhau giữa Vape Starter kit và podsystem?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên