Tin tức

Buồng đốt là gì? Mua phụ kiện vape chính hãng ở đâu?

Buồng đốt là gì? Mua phụ kiện vape chính hãng ở đâu?

Khi sử dụng thuốc lá điện tử chắc hẳn bạn đã từng được nghe qua rát nhiều lần về thuật ngữ buồn đốt. Tuy nhiên, bạn có hiểu rõ nó là gì? Là bộ nào trong vape và pod system chưa? Nếu chưa, hãy dừng tay tại bài viết này Pod Supplier sẽ giải thích để bạn biết rõ nhé.

Buồng đốt là gì?

Khi nhắc đến buồng đốt nhiều người cứ nghĩ nó là tank vape. Tuy nhiên, không phải như vậy, vì Tank vape thường được cấu tạo từ buồng đốt và một số bộ phận khác nên mới dẫn đến sự nhầm lẫn đó

Buồng còn được gọi với tên khác là Atomizer. Nó là một phận vô cùng quan trọng và không thể thiếu đối với một thiết vị vape.

 

>>>Xem thêm: Atomizers, Cartomizers, Clearomizer Là Gì? https://podsupplier.vn/blogs/news/atomizers-cartomizers-clearomizer-la-gi

Bạn nên thay buồng đốt khi nào?

Để đảm bảo vape của bạn lên vị tốt hơn, lượng khói thuốc ra nhiều hơn theo nên thay đầu vape định kỳ. Tuy nhiên, tùy thuộc vào loại thiết bị mà bạn sẽ dụng và tuần suất mà bạn sẽ dụng nó mỗi loại sẽ có độ dài tuổi thọ khác nhau, dẫn đến chu kỳ thay vape cũng là khác nhau. Nhưng theo các chuyên gia tại Pod Supplier chia sẽ, bạn nên thay buồng đốt sau 3-4 tuần sử dụng đây là khoảng thời gian thích hợp nhất để thay thế nó. Có thể ở khoảng thời gian đó mỗi hoạt động của vape đều diễn ra bình thường những một buồng đốt đã bắt đầu xảy ra hiện tượng oxy hóa, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Mua phụ kiện Vape chĩnh hãng ở đâu?

Để trải nghiệm vaping của bạn được trọn vẹn và tuyệt vời nhất thì không thể thiếu sợ giúp đỡ của những phụ kiện tạo nên thiết bị vape mà trong đó có buồng đó. Vậy khi mua phụ kiện, bạn nên chọn những địa chỉ uy tín và được nhiều người trong giới đánh giá cao.

Pod Supplier là đơn vị chuyên cung cấp các loại vape, podsystem và phụ kiện vape chính hãng đang được nhiều người biết đến và lựa chọn nhất nhì ở Sài Gòn. Đặc biệt, khi mua hàng ở bạn sẽ mua được sản phẩm với giá ưu đãi nhất trên thị trường mà không lo lắng về chất lượng sản phẩm và còn nhận được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến thuốc lá điện bởi những chuyên gia tại Shop đó nha.

Với những chia sẽ trên, Pod Supplier hy vọng các bạn đã có cái nhìn tổng quát hơn về buồng đốt, phân biệt được buồng đốt và tank vape. Nếu thấy những chia sẽ của Pod Supplier là có ích thì đừng like, tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo nhé!

Đang xem: Buồng đốt là gì? Mua phụ kiện vape chính hãng ở đâu?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên