Tin tức

Những chai tinh dầu vape vị Đào mà bạn không nên bỏ lỡ?

Những chai tinh dầu vape vị Đào mà bạn không nên bỏ lỡ?

Tinh dầu vape vị đào là trong những hương vị được nhiều vaper sử dụng nhất hiện nay. Chính vậy, hầu hết các nhà sản xuất tinh dầu vape trên thế giới đều cung cấp hương vị tinh dầu vape này trên thị trường. Tuy nhiên, mỗi hãng tinh dầu vape sẽ có những phương pháp, cách thức chế biến khác nhau dẫn đến hương vị của cũng là khác nhau. Để anh em có thể tận hưởng được những lọ tinh dầu vape vị đào tuyệt vời nhất, ngon nhất. Ở bài viết dưới đây, Pod Supplier sẽ giới đến các bạn những chai tinh dầu vị đào không nên bỏ lỡ nhất.

Tinh dầu vape vị nào là ngon nhất?

Đã có rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi tinh dầu vape vị nào là ngon nhất cho Pod Supplier? Câu hỏi tưởng như đơn giản nhưng lại rất khó trả lời. Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tinh dầu với muôn vàn hương vị khác nhau, từ trái cây nhiệt đới đến cà phê nguyên chất, hương kẹo ngọt ngào rồi lại quay về với vị thuốc lá cổ điển. Mỗi người là có một khẩu vị khác nhau do đó rất khó để đánh giá vị nào là ngon nhất. Tuy nhiên, theo thống kê của các hãng tinh dầu vape trên thế giới đưa ra thì so với tinh dầu Freebase thì dầu Salt được nhiều người lựa chọn hơn, bởi nồng đó nicotine trong nó cao hơn đem lại cảm giác thoải mái hơn Freebase mà vẫn đảm bảo được các vấn đề về sức khỏe của người dùng. Mà trong đó, tinh dầu vape Salt nic vị đào cũng được đánh giá là một những vị salt nic đáng sử dụng nhất.

Top những chai tinh dầu vape vị đào đáng thử nhất.

Iced Peach (Đào Lạnh) By Tokyo Salt Nic

Nổi tiếng với những chai tinh dầu vape trái cây, Tokyo là hãng tinh dầu vape đang có sức hút rất lớn hiện nay trong cộng đồng người yêu khói. Đặc biệt, vị đào lạnh của hãng tinh dầu này được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Với độ lạnh vừa phải và hơi đào thơm phức đưa lại cho người dùng cảm giác sảng khoái bất tận.

Peach Iced (Đào Lạnh) By Red's Apple - 7 Daze Salt Nic

Nếu nhắc đến những vị đào ngon nhất thì không thể bảo qua cái tên này, Peach Iced (Đào Lạnh) của thương hiệu Red's Apple - 7 Daze Salt Nic. Với cái tên này bạn thể lựa chọn nồng độ nicotine phù hợp với bản thân mình với 2 mức 35mg và 50mg.

 

Peach Ice (Đào Lạnh) By Skwezed Salt Nic

Nếu không thích nồng độ nicotine cao như 2 em ở trên. Bạn có thể cân nhắc sản phẩm của thương hiệu Skwezed này. Nồng độ ni chỉ ở mức 25mg cũng đã quá đủ để bạn tận hưởng hương đào đặc trưng rồi đúng không.

 

Mua tinh dầu vape ở đâu?

Nếu đã chọn được vị tinh dầu vape mà mình yêu thích. Nhưng lại chưa tìm được chỗ mua uy tín nhưng lại vừa túi tiền của bản thân. Vậy thì phi ngay đến shop Pod Supplier ở 361 đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh hoặc truy cập vào trang web podsupplier.vn/ để mua hàng nha. Nghe nói khi mua hàng ở đây bạn sẽ mua được với giá thấp hơn trên thị trường từ 5-15% mà chất lượng thì miễn bàn đó nha.

Đang xem: Những chai tinh dầu vape vị Đào mà bạn không nên bỏ lỡ?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên