Tin tức

Phân biệt Cartridges, Atomizers với Tank

Phân biệt Cartridges, Atomizers với Tank

Dù cho Cartridges, Atomizers và Tank là 3 bộ phận hoàn toàn khác bị trong một thiết bị vape nhưng nhiều người chơi vẫn thường gộp chung các bộ phần này là một. Điều này không thành vấn đề vì hầu hết người trong giới vẫn có thể hiểu được ý mà người khác muốn diễn tả. Tuy nhiên, sẽ khá khó khăn và gây nhầm nhẫm nếu bạn nhờ người khác mua giùm 1 trong 3 phụ kiện này. Chính vì vậy, ngay trong bài viết dưới đây Pod Supplier sẽ giúp bạn phân biệt rõ ràng 3 bộ phận này của thiết bị vape.

1. Tank

Tank là thuật ngữ chung chỉ 1 khoang chứa tất cả bên trong, bên trong Tank có hoặc không có OCC, nếu có thì bên trong OCC là COIL và bông. Đó là các bộ phận thường dùng và thay thế nên tên của chúng hay được gọi. Tuy nhiên Cartridges và Artomizers cũng là những bộ phận quan trọng và đa số cũng nằm luôn trong Tank chung với tụi kia.

 

2. Cartridges

Cartridges là một buồng chứa tinh dầu, không kèm gì thêm nữa, chỉ để chứa Juice Vape mà thôi. Vậy Cartridges có thể nằm trong Tank hoặc không, tuỳ cấu tạo của thiết bị Vape

3. Atomizers

Atomizers là một bộ phận kết nối giữa Pin và COIL, có chức năng chính là đốt hoá hơi tinh dầu, mời anh em xem các loại Atomizer phổ biến bên dưới

Với những chia sẽ trên của Pod Supplier, hy vọng anh em đã hiểu rõ hơn về 3 bộ phận này. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán phụ kiện vape pod uy tín đừng quên ghé Pod Supplier, đơn vị cung cấp vape pod, tinh dầu và phụ kiện vape hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

 

Đang xem: Phân biệt Cartridges, Atomizers với Tank

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên