Tin tức

Tinh dầu salt nic và tinh dầu freebase loại nào đắt hơn?

Tinh dầu salt nic và tinh dầu freebase loại nào đắt hơn?

Nhiều vaper mới vẫn luôn thắc mắc rằng không biết giữa tinh dầu Salt nic và tinh dầu freebase thì loại tinh dầu nào có giá mắc hơn? Và với tư cách một người mới nhập môn như họ thì nên sử dụng loại juice nào? Để anh em hiểu rõ hơn về 2 loại juice vape nào, bài viết hôm nay Pod Supplier sẽ giành riêng để giúp người chơi giải đáp rõ mọi câu hỏi liên quan đến chúng.

Juice Salt Nic Và Juice Freebase Cái Nào Mắc Hơn?

Nói chung cả salt nic và freebase đều có kết cấu chung và được tạo thành từ 4 nguyên chính là hương liệu, nicotine, PG và PV. Tuy nhiên, nồng độ nicotine trong juice salt nic luôn chiếm liều lượng lớn hơn từ 24mg – 35mg do đó mà trên thị trường hiện nay tất cả các dòng juice salt nic đều có mức giá trung bình cao hơn freebase juice từ 30 – 50k.

Bạn phù hợp với loại juice nào?

Như đã nói ở trên, so với freebase thì salt nic liệu lượng nicotine cao hơn, chính vì vậy để việc lựa chọn loại tinh dầu nào để hút còn phụ thuộc vào thể trạng, tình trạng cơ thể của người chơi. Thông thường, juice salt nic sẽ phù hợp với những người nghiện thuốc lá lâu năm quyết định chuyển đôi qua thuốc lá điện tử. Ngược lại, freebase là lựa chọn hàng đầu cho người chưa từng tiếp xúc với nicotine trước đó hoặc với chính phái nữ. Tinh dầu freebase có nồng độ ni rất thấp hoặc thậm chí không chứa ni nên mọi người đều có thể dùng được.

Cụ thể người chơi nên chọn jucie vape có nồng độ ni chứa trong môi chai như sau:

  • Nếu bạn là một người chưa từng hút thuốc lá trước đây hay bạn là phù nữ đang mang thai bạn có thể sử dụng loại tinh dầu với nồng độ nicotin bằng 0
  • Còn nếu bạn là một người nghiện thuốc lá nhẹ nhưng muốn lấn sân sang Vape bạn chọn loại tinh dầu với nồng độ nicotin 6mg/ml nicotine
  • Với nồng độ nicotin 12mg/ml lại phù hợp với những những bạn hút thuốc lá trung bình 5 – 10 điếu/ngày.
  • Hút từ 20 – 25 điếu/ngày thì nên sử dụng tinh dầu có nồng độ nicotin 18mg/ml, đây là nồng độ nicotin tiêu chuẩn trong mỗi điếu thuốc lá.
  • Với nồng độ nicotin trên 25mg/ml phù hợp người nghiện thuốc lá lâu năm, thường xuyên hút thuốc lá trong ngày.

Mua juice vape ở đâu?

Mua juice vape ở đâu để tránh việc mua trúng hàng kém chất lượng vẫn luôn là câu hỏi nhức nhói đối với rất nhiều dân chơi khói, nhất là với các new vaper. Họ khó khăn trong việc tìm kiếm và tiếp cận được các điểm bán tinh dầu vape uy tín. Vì để giải quyết nỗi đau này thay anh em, admin sẽ giúp bạn tìm thấy cửa hàng cung cấp tinh dầu vape chất lượng nhất hiện nay.

Pod Supplier thiên đường juice vape vạn người mê, là nhà cung cấp tinh dầu với nhất tại Sài Gòn và các khu vực lân cận khi đến với Shop bạn có thể tìm thấy tất các loại juice hiện đang bán trên thị trường. Ngoài ra, shop còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng.

Đang xem: Tinh dầu salt nic và tinh dầu freebase loại nào đắt hơn?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên