Tin tức

Người cai thuốc lá nên hay không lựa chọn Pod 1 lần?

Người cai thuốc lá nên hay không lựa chọn Pod 1 lần?

Cai thuốc lá thuốc không phải đơn giản. Vì thế trên thị trường hiện nay đang tràn làn các loại thực phẩm được giới thiệu là phương phức từ bỏ thuốc lá nhanh nhất hiệu quả nhất. Nhưng, hầu hết những loại thực phẩm đó đều có những tác động tiêu cực, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên, theo nhiều người đã cai được thuốc cho rằng thuốc lá điện tử là con đường hiệu quả nhất và ít độc hại nhất trong việc từ bỏ thuốc lá. Thuốc lá điện tử bao gồm vape, pod system, pod 1 lần. Vậy câu hỏi đang được nhiều người quan tâm ở đây là Pod 1 lần có phù hợp với người cai thuốc không? Cùng Pod Supplier đi câu trả lời ở dưới bài viết nhé!

Sai lầm thường mắc phải trong hành trình từ bỏ thuốc lá.

Vì biết rằng thuốc lá gây hại rất lớn đến sức khỏe bản thân và những xung quanh nên họ quyết định từ bỏ chúng. Nhưng vì quá vội vàng họ đã mắc nhiều sai làm nghiêm trọng dẫn đến quá trình bỏ thuốc lá trở nên khó khăn hơn đó là dừng nicotine một cách đột ngột và hoàn toàn. 

 

Điều này khiến cơ thể bạn trở nên mệt mỏi, khó tập trung, tâm trạng không ổn định. Quan trọng nhất là khi những triệu chứng này bắt đầu. Bạn sẽ vô thức tìm đến thuốc lá và thế là hành trình từ bỏ thuốc của bạn bị thất bại.

Pod 1 lần lựa chọn an toàn cho người cai thuốc lá.

Để giải quyết vấn đề nicotine, Pod lần là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Với nồng độ ni từ 2 -5 mg mức độ vừa có thể giúp bạn từ từ loại bỏ thuốc lá lại không gây hại đến sức khỏe. Khi sử dụng các loại thiết bị này, bạn chỉ cần dùng 1-2 hơi. Là vừa đủ lượng nicotine tương đương với một điếu thuốc lá thông thường. Vừa giải quyết được cơn thèm nicotine. Mà cùng lúc đó bạn có thể chủ động kiểm soát số lần sử dụng Pod 1 lần của mình.

 

Khác với thuốc lá, bạn phải đem theo cả một bao thuốc và một cái hộp quẹt, tính ra nó khá là vướng víu. Pod 1 lần, bạn chỉ cần cầm sản phẩm lên, ngậm và hút. Đơn giản thế thôi! Và khi một sản phẩm Disposable đã hết. Bạn chỉ cần mở hộp một sản phẩm mới ra là nó đã sẵn sàng cho bạn sử dụng!

Tùy dòng sản phẩm mà bạn chọn dùng và cách bạn sử dụng, lượng hơi nước tỏa ra ngoài có thể dày hoặc mỏng. Nhưng nhìn chung lượng hơi này không quá lớn và dày đặc như các thân máy lớn, chỉ nhiều hơn khói thuốc một ít.

Bạn sẽ dễ tránh được việc gặp phải những ánh mắt khó chịu nhìn chằm chằm vào bạn. Cá nhân người viết cũng không thích việc người dùng vape phà một hơi khói thật to thật lớn ở ngoài đường lắm. Với Pod 1 lần thì việc bạn bỏ thuốc lại mang thêm ý nghĩa lịch sự hơn nhiều.

 

Bên cạnh đó, nếu bạn lo ngại về các vấn đề cháy nổ của từng xảy ra trước đó với các thiết vape. Với Disposable Pod bạn cũng không lo lắng điều đó. Đơn giản là vì các thiết bị này mang trên mình một lượng pin rất nhỏ, không đủ để dẫn đến các trường hợp nguy hiểm được. Ngoài ra, việc gây nổ đó thường xảy do người dùng điều chỉnh các thông số không đúng nên mới xảy ra. Các dòng Pod 1 lần đã được cài đặt sẵn, không cho phép người dùng tùy chỉnh bất kì điều gì. Do đó, việc xảy ra hiện tưởng cháy nổ ở Disposable Pod gần nhưng bằng 0, nếu có xảy ra là do bạn mua phải hàng kém chất lượng.

Thông qua bài viết trên, Pod Supplier mong rằng an hem có thể lựa chọn con người tốt nhất cho hành trình từ bỏ thuốc lá của bản thân. Và nếu muốn mua thuốc lá điện tử để làm hành trang bất cứ lúc nào bạn cũng có thể mua hàng thông qua web podsupplier.vn/ nhé!

Đang xem: Người cai thuốc lá nên hay không lựa chọn Pod 1 lần?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên