Tin tức

Romio Plus 600 Puffs – Pod lần giá rẻ không thể bỏ qua.

Romio Plus 600 Puffs – Pod lần giá rẻ không thể bỏ qua.

Dù có số hơi hút không phải là quá cao nhưng Ronio Plus 600 Puffs từng là cơn sốt và càn quét thị trường thuốc lá điện tử trong một thời gian dài. Vậy bởi những lý do nào mà sản phẩm này lại tạo tiếng vang lớn như vậy? Hãy cùng theo chân Pod Supplier để biết rõ nguyên do nhé!

Vì sao bạn không nên bỏ qua Romio Plus 600??

Hương vị dễ dùng.

Với 12 vị để chọn lựa và tất cả đều được chiết xuất từ các loại trái cây tự nhiên tạo nên một hương vị nhẹ nhành, thanh mát mà bất cứ đối tượng nào cũng có thể sử dụng được. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, thành phần được kiểm duyệt kĩ càng Romio Plus giúp người an tâm hơn khi lựa chọn. Hương ổi thơm phức nhưng không quá nồng nặc. Xoài không quá chín và ngọt nhẹ. Khoai môn xa lạ nhưng vẫn được nhiều người ưu ý. Nếu bạn là fan của dưa hấu thì đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Và còn rất nhiều vị khác còn xuất sắc hơn nữa đang đợi bạn khám phá.

 

Nồng độ nicotine thấp – đảm bảo sức khỏe người hút

Không thể phụ nhận rằng nicotine là một chất gây nghiện và ảnh hưởng tốt đến sức khỏe của người dùng. Nhưng hầu hết, tất cả các dòng Pod 1 lần trên thị trường hiện nay đều có chứa nicotine. Tuy nhiên chúng chỉ ở mức thấp và mức thông dụng thường là 5mg. Xong với Romio Plus nồng độ nicotine của nó rất thấp chỉ có 2 mg, Romio Plus tập trung vào hương vị mang lại hơi là trải nghiệm về nicotine. Chính vì vậy, nó không ra các ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và nhận được rất nhiều sự yêu tích đến từ phái nữ.

 

Thiết kế đầu hút thân thiện với người dùng.

Đầu hút của Romio Plus được chêm vào một lớp giấy lọc giúp trải nghiệm của người dùng chân thật hơn. Phần đầu lọc được thiết kế kín hơi. Xong không có tác dụng lọc khói, do Romio là cây một cây Pod Vape. Ngoài mang lại cảm giác tiếp xúc ngậm thân thiện. Phần đầu Driptip này còn mang lại cảm quan thị giác tốt. Phần hoàn thiện với phần đầu lọc hoà hợp. Đẹp mắt và cảm giác cao cấp hơn rất nhiều.

Có lỗ thông gió nhỏ vừa phải.

Với những dòng Pod system có lỗ thông khói to mà không thể điều chỉnh người ta bị bịt nó lại bằng phương pháp thủ. Tuy nhiên, với định hướng ngay từ đầu Romio Plus thiết kế lỗ thông khói nhỏ, ở mức vừa phải giúp khói thoát ra mượt mà hơn, êm hơn.

Giá bán phải chăng

Tiện lợi, thuận tiện, trải nghiệm miễn bàn nhưng giá của một chiếc Romio Plus sẽ khiến bạn kinh ngạc vì nó quá ưu là rẻ, mức giá mà tôi tin chắc rằng bất kì một vaper nào cũng có thể sở hữu nó.

Mua Pod 1 lần giá rẻ ở đâu???

Để sở hữu cho bản thân 1 cây Pod 1 lần giá rẻ, anh em có thể đến ngay Pod Supplier. Biết được được nhu cầu của đông đảo giới trẻ đang lựa chọn sản phẩm này, Pod Supplier đã nhập về rất nhiều loại Pod 1 lần đang thịnh hành, trong đó của cả Romio Plus 600. Các sản phẩm tại shop đều đã được kiểm nghiệm chất lượng trước khi tung ra thị trường, bên cạnh giá cả với mức mua ưu đãi nhất mà chưa có Shop có thể cạnh tranh lại. Pod Supplier tự tin là đơn vị cung cấp Pod 1 lần uy tín và giá thành thấp nhất hiện nay.

Đang xem: Romio Plus 600 Puffs – Pod lần giá rẻ không thể bỏ qua.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên