Tin tức

Trải nghiệm vaping chỉ 300k tại Pod Supplier

Trải nghiệm vaping chỉ 300k tại Pod Supplier

Nhiều anh em vẫn thường cho rằng, trải nghiệm vaping là một cảm giác xa xỉ mà không phải bất kỳ đối tượng nào cũng đủ khả năng để thưởng thức. Thế nhưng điều đó chỉ đúng khi quay ngược thời gian 10 năm về trước, thời kì thuốc lá điện tử mới bắt đầu du nhập và công phá thị trường. Tuy nhiên, để đẩy nhanh tiến trình xóa sổ thuốc lá điếu ra khỏi cuộc sống của loài người, các nhà sản xuất thuốc lá điện tử đã cho ra đời các dòng sản phẩm vape pod giá rẻ để mọi người có thể tiếp cận được. Không mất quá nhiều chi phí, chỉ khoảng 300k bạn đã được thưởng thức hương vị khói thơm ngon ngay tại Pod Supplier.

Trải nghiệm vaping chỉ 300k tại Pod Supplier.

Để trải nghiệm vaping 2 điều kiện thiết yếu nhất định phải có là tinh dầu và thiết bị, trong khi đó bạn chỉ có 300k – mức chi phí vừa đủ để bạn chi trả cho giá của một chai tinh dầu. Cách tốt nhất để thưởng thức hương khói, bạn nên chọn Pod 1 lần – thiết bị thuốc lá điện tử được tích hợp đầy đủ mà người dùng chỉ cẩn bấm nút và sử dụng, bên cạnh đó mức giá chỉ giao động dưới mức 300k.

1. Vision V3 Disposable 3000 Puffs

Là thiết bị pod 1 lần được đánh giá đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay, Vision V3 Disposable có dung tích bình chứa siêu rộng lên tới 7.5ml cho ra 3000 hơi. Đặc biệt, Vision V3 Disposable có khả năng sạc lại pin giúp người dùng cảm nhận hương vị tới những giọt cuối cùng.

Giá: 245k

2. Gcore Rodeo 1600 Puffs

Không quá vượt trội về số hơi hút nhưng Gcore Rodeo lại nổi bật về hương vị, khi có tới 19 vị khác nhau cho phép người dùng thoải sức chọn lựa. Gcore Rodeo được cung cấp năng lượng từ pin 950mAh, dung tích pod 6ml cho ra tổng hơi hút mà bạn có thể dùng được trên Rodeo là 1600 hơi, hơn nữa, do tinh dầu bên trong có lượng salt nic lên đến 50mg nên bạn sẽ cần một thời gian khá lâu mới sử dụng xong 1 thanh Rodeo.

Giá: 175k

3. Bmor Selva 5.5ml 2000 Puffs

Cũng là một lựa hoàn hảo cho những cho anh em mê pod 1 lần. Bmor Selva cho ra hương vị thơm ngon được chiết suất những trái cây nhiệt đới, được tuyển chọn kĩ lưỡng. Pod dùng một lần của Selva chứa 5,5ml tinh dầu với pin 1100mAh để duy trì hoạt động của thiết bị lên đến 2000 hơi hút ước tính có thể vaping trong suốt 2 tuần.

Giá: 185k

4. Hyppe Max Flow 2000 Puffs

Điểm khác biệt lớn nhất của Hyppe Max Flow so với các sản phẩm pod 1 lần trên thị trường hiện nay là có thể điều chỉnh lỗ thông gió, giúp lượng khói thoát mạnh mẽ hơn.

Giá: 175k

Với 300k bạn có thể tha hồ trải nghiệm cảm giác vaping, tự tin lựa chọn hương vị bản thân yêu thích. Ngoài những gợi ý trên tại Pod Supplier còn có nhiều lựa chọn hấp dẫn khác đang chờ bạn khai quật nhé!

Đang xem: Trải nghiệm vaping chỉ 300k tại Pod Supplier

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên