Tin tức

Giải đáp thắc mắc nên sử dụng vape pin rời hay pin liền?

Giải đáp thắc mắc nên sử dụng vape pin rời hay pin liền?

Một trong những vấn đề được người chơi cân nhắc nhiều nhất mỗi khi ra quyết mua một thiết bị vape chắc chẳn là pin vape. Ngoài những tiêu chuẩn cơ bản như dung lượng, độ xả, điện áp của pin thì nhiều khách hàng còn khá băn khoăn trong việc không biết nên chọn thiết bị có cấu tạo pin rời hay pin liền để sử dụng. Hiểu được vấn đề anh em đang gặp phải, bài viết hôm nay Pod Supplier sẽ giúp chia sẽ đến mọi người ưu nhược điểm của 2 loại pin này ngay dưới đây.

1. Pin vape liền

Là loại pin được gắn liền vào thiết bị vape thông qua các vi mạch được cố định bên trong thân máy.

Ưu điểm:

Vì được gắn trực tiếp nên chúng sẽ tạo thành một khối hoàn chỉnh, do đó thân thiện và dễ sử dụng hơn với người dùng.

Nhỏ gọn, tiện lợi không cần cầm theo bộ sạc cồng kềnh mỗi lúc di chuyển xa, chỉ mang theo dây sạc bạn có thể kết nối nguồn điện một cách dễ dàng.

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm trên, thiết bị vape có pin liền cũng mang trong mình những nhược điểm đáng kể như:

Vì tích hợp, gắn liền pin vào thiết bị nên đa số vape pin liền bị dưới hạn về việc tự do điều chỉnh suất. Bên cạnh đó, dung lượng pin khá thấp, phải thường xuyên kết nối nguồn điện.

Các vi mạch nối dẫn trực tiếp nên dễ gây ra hiện tượng cháy nổ cao.

2. Pin rời

Nếu như pin liền được kết nối trực tiếp thông qua các mạch điện và sử dụng dây sạc trực tiếp thì pin rời hoàn toàn khác biết, nó được trang bị bộ sạc riêng và có thể tách rời khỏi thiết bị.

Ưu điểm:

Ưu điểm lớn nhất của các thiết bị vape sử dụng pin rời chính là sự tiện dụng, bạn chỉ cần một hộp pin đã được sạc là có thể an tâm đi chơi. Pin hết thì thay pin khác và tiếp tục sử dụng bình thường.

So với vape pin liền thì vape pin rời có công suất lớn hơn, dung lượng pin lớn hơn và cũng thoải mới hơn khi tùy chỉnh suất trong lúc sử dụng.

Nhược điểm:

Không phải bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được dòng pin rời này. Người dùng phải có kiến thức, am hiểu sâu về Vape. Vì như vậy mới có thể xử lý nếu pin gặp trục trặc.

Pin rời rất kén máy Vape. Nên bạn cần phải cẩn thận trong việc lựa chọn máy Vape phù hợp với Pin.

Thêm một nhược điểm nữa chính là nếu chọn sai pin rời và bạn vẫn nhét vào máy, tiếp tục sử dụng thì sẽ gây ra những hỏng hóc cho thiết bị, thậm chí là hư máy.

Trên đây là ưu nhược điểm của vape pin rời và vape pin liền, với những chia sẽ đó chúng tôi hy vọng anh em đã hiểu rõ hơn về 2 dong thiết bị này để từ đó đưa ra quyết địn mua hàng chính xác nhất.

Đang xem: Giải đáp thắc mắc nên sử dụng vape pin rời hay pin liền?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên