Tin tức

Pod 1 lần và những vấn đề người chơi cần quan tâm?

Pod 1 lần và những vấn đề người chơi cần quan tâm?

Bạn là người bận rộn, không có quá nhiều thời gian rảnh chính vì thế bạn lựa chọn Pod 1 lần để trở thành chiến hữu đồng hành trong con đường chinh phục những cồn khói đỉnh cao. Nếu vậy bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ bài viết này, bởi những chia sẽ về pod 1 lần dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Pod 1 lần?

Pod 1 lần là một trong những dòng thuốc lá điện tử được yêu thích nhất hiện nay và thường được biết đến với tên gọi khác là Disposable pod. Pod 1 lần có cấu tạo đơn giản, được tích hợp tất cả trong cùng 1 thiết bị nên vô cùng thân thiện với người dùng. Dù là người chơi mới, cũng không cần quan tâm quá nhiều bởi bạn chỉ cần bật nuốt công tắc là đã có thể tự do trải nghiệm hương vị thơm ngon của các loại juice vape.

Pod 1 lần có bao nhiêu hơi?

Pod 1 lần là dạng Pod được quy định số hơi trừ trước, tuy nhiên tùy vào nhà sản xuất và từng thời kỳ pod 1 lần sẽ có lượng hơi hút khác nhau.

Trước đây, khi mới ra mắt thị trường số hơi hút của các dòng pod 1 lần 1 sẽ nằm ở mức 300 hơi, 500 hơi, 600 hơi rồi lên tới 1200 hơi. Nhưng về sau do nhu cầu của người dùng ngày càng cao, họ yêu cầu số hơi hút tăng lên vì thế số hơi của pod 1 lần cũng gia tăng đột biến, Pod 1 lần 3000 hơi, 3500 hơi, 4000 hay thậm chí vượt tới ngưỡng 5000 hơi.

Cấu tạo của Pod 1 lần?

Đặc trưng cấu tạo của thuốc lá điện tử dùng 1 lần rất đơn giản, không có thiết kế nút bấm như những dòng Vape khác. Pod sẽ gồm: 

  • Phần vỏ ngoài được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như chủ yếu là các loại nhựa có độ dẻo cao. Phần vỏ này rất đơn giản, nhỏ gọn giống như một cây bút đơn thuần. 
  • Bên trong có đầu chứa tinh dầu, pin truyền điện, bộ phận cảm biến trong ống ngậm để bật lõi đốt nóng, làm nhiệm vụ hóa hơi tinh dầu. 
  • Ngoài ra, Disposable còn có đèn báo hiệu. Khi người dùng quan sát thấy đèn báo đỏ đồng nghĩa với việc Pod đã hết pin, hết tinh dầu có thể bỏ đi. 

Hướng dẫn cách sử dụng Pod 1 lần tối ưu nhất?

Như đã nói ở trên, tất cả các dòng Pod 1 lần đều được nhà sản xuất bơm sẵn tinh dầu và tích hợp một cục pin vừa đủ để trải nghiệm được hết số hơi hút quy định. Tuy nhiên, trong quá trình trải nghiệm nhiều người chơi không thể duy trì lực hút dẫn tới những hơi cuối thường rất nhạt nhẽo hoặc không thể thưởng thức bởi không đủ năng lượng để cung cấp. Nếu rơi vào trường hợp như vậy bạn hãy để thiết bị nghỉ trong vài phút và ủ chặt nó trong lòng bàn tay sau đó hãy khởi động lại nút nguồn và tiếp tục trải nghiệm nhé!

Với những chia sẽ trên của Pod Supplier, hy vọng anh em đã có thể hiểu rõ hơn về thuốc lá điện tử Pod 1 lần để có thêm kiến thức chinh phục làn khói vape.

 

Đang xem: Pod 1 lần và những vấn đề người chơi cần quan tâm?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên