Tin tức

Điểm danh Pod 1 lần có hơi khủng nhất hiện nay.

Điểm danh Pod 1 lần có hơi khủng nhất hiện nay.

Xuất phát điểm là những cây pod 1 lần gọn nhẹ, đơn giản với số hơi hút chỉ dừng lại ở ngưỡng 300 – 500 hơi. Tuy nhiên, theo thời gian nhu cầu người dùng càng được nâng cao, họ yêu cầu số hơi hút trong mỗi thiết bị phải được tăng lên để gia tăng trải nghiệm. Chính vì thế, hầu hết các dòng Pod 1 lần hiện nay đều có số hơi hút vượt trội đặc biệt là top 4 disposable pod có hơi khủng được Pod Supplier giới thiệu ngay dưới đây.

Điểm danh Pod 1 lần có hơi khủng nhất hiện nay.

Pod dùng 1 lần Wotofo Skuare

Là sản phẩm đến từ thương hiệu sản xuất thuốc lá điện tử nổi tiếng thế giới Wotofo, Pod 1 lần Wotofo Skuare dường như không có đối thủ về số hơi hút trong làng khi có số hơi đạt đỉnh 6000 hơi, vượt qua mọi đối thủ trước đó. Máy pod dùng 1 lần Skuare sử dụng công nghệ coil OCC NexMesh độc quyền đem đến hương vị tinh dầu vape nồng nàn chuẩn từng tầng hương vị giúp anh em tận hưởng những làn khói dày và đắm chìm hương vị tinh dầu vape ở mỗi hơi hút.

Pod dùng 1 lần Vapengin

Vapengin có lẽ là thiết bị Pod 1 lần có số hơi khủng nhất tính tới thời điểm hiện tại với 5500 hơi. Pod 1 lần Vapengin được trang bị pin 550mAh và có khả năng sạc lại thông qua cổng sạc Type C nhằm giúp người chơi tận hưởng cảm giác thơm ngon ngay cả những hơi juice cuối cùng. Vapengin 5500 hơi là một trong những em vape dùng 1 lần đầu tiên không đi theo lối thiết kế kiểu vape pen. Thay vào đó, nhãn hàng đã tạo cho Vapengin dạng hộp vuông trông vô cùng mới lạ và bề thế. Với vỏ nhám, màu tươi, cầm nắm dễ dàng, bạn hoàn toàn có thể tự tin mang em này đi bất cứ đâu, tận hưởng bất cứ lúc nào trong ngày.

Pod dùng 1 lần VapX

Dù không quá nổi trội trong thị trường Pod 1 lần, nhưng VapX đã gây được tiếng vang lớn khi cho ra đời pod 1 lần 5500 hơi mà ít nhà sản xuất tại thời điểm đó có thể làm được. Khá giống với những dòng pod 1 lần có số hơi hút lớn, Pod dùng 1 lần VapX cũng có khả năng sạc lại để trải nghiệm tối đa số hơi đã quy định. Với dòng sản phẩm này thì sẽ phục vụ bạn tận 5500 hơi hút có nồng độ Nicotine khá cao 50MG. Cho bạn thỏa mãn trên từng hơi hút và cảm giác thèm Nicotine cũng không còn nữa.

Vision V3 Disposable 3000 Puffs

Chỉ dừng lại ở ngưỡng 3000 hơi nhưng Vision V3 Disposable 3000 Puffs là thiết bị Pod 1 lần mà bạn nên trải nghiệm. Vision V3 được tích hợp sẵn 7.5ml tinh dầu salt 5% nicotine hương vị được tinh chỉnh đến mức tuyệt đối, cùng với coil mesh độc quyền, lượng pin 700 mah và được sạc lại nhanh chóng qua cổng usb Type C, giúp bạn có trải nghiệm pod 1 lần tuyệt vời cả hương vị và nicotine ngon ngọt đến giọt cuối cùng.

Với những gợi ý trên về các dòng sản phẩm Pod 1 lần, Pod Supplier hy vọng thông qua bài viết anh em có thể tìm được chân ái của cuộc đời mình.

Đang xem: Điểm danh Pod 1 lần có hơi khủng nhất hiện nay.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên