Tin tức

Nên chọn Gcore Rodeo hay B+mor Venus khi hút Pod 1 lần?

Nên chọn Gcore Rodeo hay B+mor Venus khi hút Pod 1 lần?

Pod 1 lần đang là trào lưu và dẫn đầu thị trường thuốc lá điện tử hiện nay tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Chính vì vậy, đã có rất nhiều ông lớn trong ngành nhảy qua sản xuất loại thiết bị này. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Gcore Rodeo và B+mor Venus đang được giới vaper lựa chọn nhiều nhất, do đó không ít người đang phân vân giữa việc nên chọn Gcore Rodeo hay B+mor Venus. Hiểu được vấn đề anh em đang gặp phải, Pod Supplier sẽ chỉ ra những điểm mạnh và điểm yếu của 2 em này, để mọi người có thể ra quyết định dễ dàng hơn.

Pod 1 lần - Gcore Rodeo

Ra mắt lần đầu tiên vào mùa thu năm 2020, đến thời điểm hiện tại Pod 1 lần - Gcore Rodeo chưa bao giờ hết Pod. Tại thời điểm đó, Gcore Rodeo là thiết bị Pod 1 lần được đánh giá là có dung lượng pin và thể tích bình chứa tinh dầu trâu nhất.

Gcore Rodeo Disposable có thiết hình trụ vuông, tạo cảm giác thoải mái và sang hơn lúc dùng. Vỏ ngoài của Rodeo được làm bằng chất liệu nhựa lì, cho cảm giác bám tay giống như cao su nhưng lại vẫn giữ cảm giác cứng cáp.

Dòng sản này có tới 17 vị, giúp người dùng tha hồ lựa chọn. Nồng độ ni ở ngưỡng 5% (50mg/ml) cũng là điểm nhấn của em này.

Dù được nhận xét là có dung lượng pin lớn nhất nhưng với 950mAh để duy trì 6ml juice vẫn là không đủ, bạn sẽ hút rất ngon trong khoảng 3 ngày đầu sau đó hương vị sẽ nhạt đi khi cục pin bên trong cạn dần. Dù vẫn còn tinh dầu trong buồng đốt nhưng sau 4-5 ngày, hương vị đã hoàn toàn khác so với khi mới bóc hộp và đó cũng chính là điểm yếu lớn nhất của em này.

B+mor Venus Disposable

Ra đời sau, B+mor Venus Disposable có thiết kế tương đối giống Gcore Rodeo nhưng thân vỏ của Venus trông vuông vức, cá tính hơn. Lợi thế ra sau, nên B+mor Venus Disposable nhận thấy điểm yếu mà Gcore Rodeo mắc phải từ có tích hợp cho nó dung lượng pin khủng hơn với 1200mAh mà vẫn giữ nguyên dung tích của bình chứa tinh dầu, từ đó mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất ngay đến hơi cuối cùng.

Ngoài ra, sản phẩm pod 1 lần này còn được nâng cấp loạt chức năng khác như cảm biến nhiệt, cảm biến hơi hút (tất nhiên rồi), chống quá nhiệt, chống chập cháy giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo đến vấn đề an toàn thiết bị.

Đổi lại, B+mor Venus Disposable chỉ có 10 hương vị để thay đổi – một số khá hạn chế đối với các thiết bị pod 1 lần khác hiện nay.

Mỗi thiết bị đều sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, nếu bạn là người thích trải nghiệm nhiều hương vị thì Gcore Rodeo Disposable sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngược lại, cây pod có lực hút mạnh, cảm biến tốt thì B+mor Venus Disposable sẽ phù hợp hơn rất nhiều.

 

 

Đang xem: Nên chọn Gcore Rodeo hay B+mor Venus khi hút Pod 1 lần?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên