Tin tức

Tổng hợp những kiến thức liên quan đến pod 1 lần cho người mới.

Tổng hợp những kiến thức liên quan đến pod 1 lần cho người mới.

Bùng nổ mạnh mẽ trong những năm trở lại đây, không ngoa khi nói pod 1 lần là loại thiết bị thuốc lá điện tử đang được sử dụng nhiều nhất và nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ cộng đồng vaper. Song với vaper mới, đang tập tành làm quen với thuốc lá điện tử, pod 1 lần vẫn khá xa lạ và chưa hiểu rõ về thiết bị này. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Pod Supplier để giúp bạn hiểu hơn về pod 1 lần nhé!

Pod 1 lần là gì?

Pod 1 lần hay còn là disposable là thiết bị thuốc lá điện tử thuộc họ pod system đã được nhà sản xuất tích hợp tất như pin, % nicotine, vị juice giúp người dùng không cần quan tâm các vấn phiền phức thường ngày mà vape hay pod system vẫn xảy ra như châm tinh dầu, sạc pin, buil coil, wick bông,… Với thiết bị này bạn chỉ sử dụng xong là có thể vứt bỏ ngay.

Phân loại Disposable pod?

Disposable pod được phân loại dựa vào các yếu tố: số hơi hút, nồng độ ni và nhóm hương vị.

Phân loại Disposable pod theo số hơi hút.

Nắm bắt và thấu hiểu được nhu cầu của hầu hết các khách hàng hiện nay, họ mong muốn pod 1 lần có thể cải thiện số hơi hút để trải nghiệm vaping có thể kéo dài hơn và không gây ra cảm giác hụt hẫng. Trong những năm gần đây, các nhà sản xuất pod lần đã cố gắng nghiên cứu và cho ra đời các loại Disposable pod với số hơi khủng hơi.

Bắt đầu từ 300 hơi tăng dần lên 400 hơi, 600 hơi, 800 hơi, 1200 hơi, 1600 hơi và đỉnh điểm là ngưỡng 2000 hơi và 2500 hơi.

Phân loại Disposable pod theo nồng độ Nicotine

Pod 1 lần được được nhận xét là rất thích hợp với những người nghiện thuốc lá nặng, muốn tìm đến thuốc lá điện tử để cai thuốc bởi disposable là thường chứa nồng nộ nicotine.

Có các mức nồng độ nicotine là 0mg tương đương 0% ni, 20mg tương đương 2% ni, 25mg tương đương tương đương 2,5% ni, 30mg tương đương 3% ni, 35mg tương đương 3,5% ni, 50mg tương đương 5% ni.

Phân loại Disposable pod theo hương vị

Giống như tinh dầu vape hay pod, juice sử dụng trong pod lần cũng được thành các nhóm vị như: Tobacco (thuốc lá), Mint (bạc hà), Fruity (trái cây), Beverage (đồ uống), Creamy (béo ngậy), Iced (lạnh).

Top 3 cây pod 1 lần tốt nhất hiện nay.

1. Toosky 2500 Puffs

Không có quá nhiều hương vị để lựa chọn, nhưng ưu điểm lớn nhất em chính có số hơi hút khủng lên tới 2500 hơi cùng dung lượng pin trâu 1200 mAh cho phép người tận hưởng cảm giác thơm ngon tới những hơi cuối cùng.

2. Bmor Selva 5.5ml 2000 Puffs

Chứa được 5.5ml juice bên cạnh pin 1100mAh, Bmor Selva được dựa đoán có thể sử dụng trong vòng 15 ngày, một số hết sức ấn tượng với cây pod 1 lần chưa tới 200k

3. Gcore Rodeo 1600 Puffs

Dù ra mắt đã khá lâu, nhưng Gcore Rodeo vẫn luôn được người dùng yêu thích với nó có tới 17 hương vị để người hút tha hồ lựa chọn và thay đổi mà không lo lắng bị ngán vị.

Với những chia sẽ trên, hy vọng anh em sẽ có thêm hiểu biết về loại thiết bị này. Và nếu đang tìm kiếm những cây disposable chất lượng mà mức giá lại phải chăng thì Pod Supplier chính là lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!

 

 

Đang xem: Tổng hợp những kiến thức liên quan đến pod 1 lần cho người mới.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên