Tin tức

3 chai freebase juice ngon nhất đầu năm 2022

3 chai freebase juice ngon nhất đầu năm 2022

Vấn đề sức khỏe ngày càng được con người quan tâm, thay vì lựa chọn những chai juice có nồng độ nicotine ngất ngưởng để thoải mản bản thân như trước đây, dân chơi khói lại có xu hướng xê dịch về juice freebase nhiều hơn. Dù nồng độ ni thấp nhưng nó lại đảm bảo về tính an toàn bên cạnh đó vẫn đáp ứng đủ nhu cầu về hương vị lẫn độ thoải mãn trong quá trình vaping. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu năm 2022 các vaper đã lục đục tìm kiếm juice freebase ngon để sẵn sàng đón xuân. Nhằm giúp anh em đẩy nhanh tiến trình tìm kiếm, ngay dưới đây Pod Supplier sẽ giới thiệu Top 3 chai freebase juice được giới chuyên môn đánh giá đáng sử dụng nhất năm nay.

Top 3 tinh dầu freebase ngon nhất 2022

Với những chai tinh dầu freebase juice người chơi không cần bận tâm về sự cố say nicotine vẫn thường xảy ra như juice salt nic vì nồng độ ni trong chai ở ngưỡng rất thấp và phổ biến với mức 3mg, 6mg thậm chí là 0mg do đó say nicotine rất hiếm khi xảy ra. Nicotine thấp cũng góp phần làm giảm giá thành của dòng tinh dầu này, điều đó lại càng khiến nó được giới vaper chọn mua nhiều hơn. Để biết được hương vị juice nào ngon bạn cần thử qua nhiều vị. Nếu không muốn chi quá nhiều tiền cho những vị mà bản thân không thích hay tham khảo top 3 chai freebase ngon nhất dưới đây:

1. Iced Mung Bean (Đậu Xanh Lạnh) By Tokyo

Những hương vị mà thương hiệu tinh dầu vape Tokyo mang lại chưa bao giờ làm dân chơi khói thất vọng, sự phá cách công thức chế biến luôn giúp juice Tokyo khác biệt trong đám đông. Iced Mung Bean (Đậu Xanh Lạnh) By Tokyo là sự quyết định táo bạo của thương hiệu này, khi ra mắt hương vị mà trước đây chưa từng có đối thủ nào thử qua. Iced Mung Bean mang đậm vị đậu xanh và đá lạnh thơm mát cho bạn cảm giác như đang thưởng thức một ly chè đậu xanh thực thụ.

2. Jam Monster - Blueberry (Việt Quất)

Là tín đồ freebase juice chắc không một ai có thể cưỡng lại hương vị việt quất thơm lừng này. Không mang vị nước ép việt quất hay bánh nướng vị việt quất như các hãng khác đã từng làm. Với lối đi riêng Jam Monster tạo một vị việt quất hoàn toàn mới – mứt việt quất, chua chua ngọt ngọt thơm hương thơm của việt quất, một vị cực cuốn cực đã.

3. Iced Guava (Táo Ổi Lạnh) - Red's Apple E-Juice - 7 Daze

Vừa yêu táo vừa thích ổi lại càng không thể lướt qua vị juice này. Iced Guava (Táo Ổi Lạnh) - Red's Apple E-Juice - 7 Daze làm náo loạn thị trường trong những ngày gần đây. Sự kết hợp giữa táo và ổi không phải mới, rất nhiều thương hiệu đã pha chế tinh dầu với hương liệu chính là táo ổi nhưng 7Daze đã gây ấn tượng với hương vị hoàn hảo.

Freebase juice đang ngày càng được yêu chuộng và trở nên phổ biến, để tránh việc mua phải juice kém chất lượng bạn nên chọn Pod Supplier là điểm đặt chân cho mỗi lần mua tinh dầu vape để bảo sức khỏe cho bản thân và việc mất tiền oan ức nhé.

Đang xem: 3 chai freebase juice ngon nhất đầu năm 2022

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên