Tin tức

Lý giải nguyên nhân gây ra hiện tượng buồn ngủ khi hút vape

Lý giải nguyên nhân gây ra hiện tượng buồn ngủ khi hút vape

Nhiều người chia sẽ rằng đôi lúc họ cảm thấy buồn ngủ, nhức đầu và hơi chóng mặt trong lúc đang vaping. Họ lo sợ về những tác dụng phụ không đáng có mà thuốc lá điện tử mang lại. Chính vì vậy, không ít vaper đã đặt câu hỏi này cho Pod Supplier với muốn tìm được lời đáp. Do đó, bài chia sẽ hôm nay, Pod Supplier sẽ giúp anh em gỡ rối thắc mắc trong lòng.

Nguyên nhân gây ra tình trạng buồn ngủ khi hút vape.

Nếu bạn cảm thấy buồn ngủ, mệt mỏi khi đang vaping, đừng quá lo lắng vì có thể bạn đã bị say nicotine. Tình trạng này sẽ xuất hiện khi bạn nạp vào cơ thể một lượng nicotine quá lớn hoặc do cơ thể bạn chưa từng nạp qua nicotine trước đó. Buồn ngủ, mệt mỏi là biểu hiện cho thấy bạn đang say ni ở mức nhẹ, tuy nhiên biến chứng đó sẽ trở nặng hơn và biến thành những cơn đau đầu dữ dội, chóng mặt, buồn nôn khi đã say ở mức độ nặng.

Nicotine trong juice vape giúp đẩy nhanh tiến trình từ bỏ thuốc lá ở người dùng, nhưng bạn không nên lạm dụng nó. Các chuyên gia khuyên rằng bạn không nên tiếp nhận nicotine ở mức quá cao ngay lần đầu chơi khói, nếu bạn tiếp nhận mức nic 30-60mg nic một lần thì sẽ có hậu quả khôn lường. Khi nic không thể giải phóng hết, hoạt chất này sẽ tích tụ gây ảnh hưởng đến các cơ quan trong cơ thể.

Cách xử lý khi say nicotine

Say nicotine là điều không ai mong muốn, nhưng ngỡ đâu một ngày bạn rơi vào tình say nicotine thật thì hãy nhanh chóng làm theo các bước dưới đây:

Tốt nhất hãy uống ngay một ly nước cam hoặc chanh. Nếu không bạn cũng có thể thay nó ngay bằng một ly nước lọc.

Nằm nghỉ tại nhà, nếu vẫn không thấy đỡ thì trực tiếp đến ngay cơ quan y tế gần nhất để nhận được sợ trợ giúp.

Cách hạn chế tình trạng say nicotine

Với những mới lần đầu làm quen thuốc lá điện tử thay vì sử dụng dòng tinh dầu salt nic có nồng độ nicotine cao thì nên chọn freebase juice, liều lượng chỉ ở ngưỡng 3mg hoặc 6mg không quá đáng lo ngại hoặc luôn juice có 0 ni luôn cho ăn toàn. Ngược lại, nếu bạn là người nghiện thuốc lá lâu năm, vừa chuyển qua thuốc lá điện tử cũng chỉ nên ngừng ở ngưỡng salt nic nicotine 25mg thôi để tránh tình trạng say nicotine không nên có.

Say nicotine không đáng sợ, nhưng không biết cách xử lý sẽ khiến bạn rơi vào những tình khó lường trước được. Chính vì hãy áp dụng ngay các xử lý trên để giảm thiểu rỏi ro nhé. Bên cạnh đó, bạn phải biết tự lượng sức mình chọn nồng độ ni phù hợp với khả năng bản thân có thể hấp thụ và tuyệt đối không được lạm dụng nó.

Đang xem: Lý giải nguyên nhân gây ra hiện tượng buồn ngủ khi hút vape

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên