Tin tức

Juice vape không chứa nicotine?

Juice vape không chứa nicotine?

Bạn sợ những tác dụng phụ mà nicotine mang lại nên vẫn lưỡng lự trong việc quyết định chuyển đổi hút thuốc lá điện tử sang hút vape nhưng không biết rằng ngoài juice chứa nicotine, tinh dầu vape còn có những lọ juice nguyên chất, không chứa nicotine. Loại juice được dùng trong giai đoạn cuối cai thuốc đối với những người nghiện thuốc nặng hoặc với những anh em mê khói nhưng chưa từng tiếp xúc qua nicotine trước đó. Vậy loại juice này có gì khác biệt và những lợi ích nó mang lại là gì hãy cùng khám phá ngay dưới đây cùng Pod Supplier.

Cấu tạo của tinh dầu vape không chứa nicotine.

Giống với những chai juice thông thường, juice 0 nicotine được tạo thành từ 3 thành chính gồm hương liệu, PG, PV. Sự khác biệt chỉ đến từ tỷ lệ PG/ PV được pha phế và không chứa nicotine tinh trong mỗi chai juice mà thôi.

Lợi ích mà tinh dầu vape 0 nicotine mang lại

1. Không độc hại

Ngoài 3 thành chính PG, PV và hương liệu thì nicotine được xem là nguyên liệu độc hại và tác động lớn nhất tới quyết định của người tiêu dùng dù cho ni trong juice đã được tinh chế, làm giảm tác hại mà nó mang lại. Chính vì thế mà tinh dầu vape không nicotine đã được ra đời, nó mang lại trải nghiệm i hệt với juice chứa ni nhưng dừng như người chơi sẽ cảm nhận được hương vị chân thật hơn, đậm vị hơn, giúp tránh cảm giác throat hit khinh khủng với các vaper.

2. Không có khả năng gây nghiện

Như anh em đã biết, nicotine có khả năng gây nghiện vô cùng lớn, nó mang tới cảm giác sảng khoái và hưng phấn nhất thời nhưng từ đó lại xâm nhập cơ thể một cách từ từ khiến con người bất giác nghiện chúng, khi muốn dứt ra lại cực khó khăn mà minh chứng lớn nhất chính lá thuốc lá điếu truyền thống.

Việc đổi qua dòng tinh dầu Vape không chứa thành phần Nicotine sẽ giúp bạn phần nào loại bỏ đi những vấn đề trên, đầu óc bạn sẽ trở nên tỉnh táo hơn.

Những dòng sản phẩm đều được sản xuất một cách tách biệt bởi công nghệ tạo mùi đặc biệt, không Nicotine, không gây nghiện. Bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều hương vị thơm ngon, độc lạ mà không cần phải lo lắng sẽ bị nghiện.

3. Giảm cảm giác thèm ngọt.

Ngoài khả năng gây nghiện cho người dùng, nicotine còn kích thích vị giác kéo theo việc nghiện ngọt. Bạn sẽ cảm thấy nhạt miệng, nhất là những lúc không nạp đủ nicotine vào cơ thể. Cảm giác thèm ngọt sẽ dần tan biến nếu không còn chịu tác động của nicotine.

4. Giá thành rẻ hơn so với các dòng juice chứa nicotine khác.

Giá của các loại tinh dầu không chứa nicotine trên thị trường thuốc lá điện tử Vape thường thấp hơn nhiều so với giá của tinh dầu có chứa nicotine. Những chai tinh dầu freebase, tinh dầu salt nic có nồng độ nicotine cao, hương vị đậm mạnh hơn, sẽ có giá bán ra cũng đắt đỏ hơn.

Chính vì lẽ đó, bạn sẽ tiết kiệm được khoản kha khá nếu sử dụng tinh dầu không chứa Nicotine.

Đang xem: Juice vape không chứa nicotine?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên