Tin tức

Những yếu tố được dùng để giá một chai juice ngon.

Những yếu tố được dùng để giá một chai juice ngon.

Là linh hồn của thuốc lá điện tử, tinh dầu vape quyết định tới 60% tới trải nghiệm cũng như hương vị mà vaper cảm nhận được, 40% đến từ chính thiết bị vape bạn đang sử dụng. Chính vì vậy việc chọn mua juice để hút vô cùng quan trọng. Thế nhưng, đối với vaper mới chưa có kinh nghiệm họ không biết nên chọn juice dựa trên những tiêu chuẩn nào để tìm ra những chai juice chất lượng. Hiểu được vấn đề anh em đang gặp phải ngay dưới đây, Pod Supplier sẽ tổng hợp những tiêu chí quyết định nên một chai juice ngon.

Những yếu tố quyết định độ ngon của một chai juice.

1. Juice cho ra vị nguyên thủy

Dù chai juice đó có mang hương vị từ những trái cây tự nhiên cam, đào, ổi, xoài, dưa hấu,… hay vị béo ngậy của những loại bánh thơm ngon, sự sảng khoái đến từ những chai nước mát lạnh thì yêu cầu nó phải tái hiện đúng mùi vị thuần khiết nguyên bản ngay cả khi được đốt dưới nhiệt độ cao.

2. Tỷ lệ PG/PV

Là 2 thành chính trong mỗi chai juice, PG và PV quyết định lượng khói thoát ra cũng như sự đậm đà trong từng hơi vape. Vì vậy trong quá trình chọn mua juice người chơi nên để ý kĩ tỷ lệ PG/ PV được quy định trên bao bì.

Nếu bạn thích cảm giác chìm đắm trong những tảng khói khổng thì nên PV cao hơn sẽ chiều được lòng bạn. Còn PG thì ảnh hưởng rất nhiều đến vị ngon của tinh dầu.

Các tỷ lệ VG/PG lý tưởng là 70/30, 60/40 và 50/50.

3. Độ thỏa mãn

Độ thỏa thường được quyết định bằng lượng nicotine chứa trong mỗi chai juice, nên nó phụ thuộc vào khả năng hấp thụ nicotine của mỗi người. Với các vaper nghiện thuốc lá nặng trước đó thì nồng độ ni từ 30 -50mg được xem là ngưỡng thỏa mãn hợp lý nhất. Ngược lại với người nghiện thuốc nhẹ hoặc chưa từng hút thuốc, liều lượng ni trong những chai freebase đã đáp ứng được nhu cầu của họ

Một người sẽ có những cách cảm nhận hương vị riêng, với người này chai juice đó có thể được đánh giá là rất ngon, cực kì xuất sắc nhưng với người kia nó lại nhàm chán, nhạt nhẽo và vô vị. Do đó những yếu tố dưới đây chỉ quyết định một phần, và điều còn lại sẽ tùy vào một phần cảm nhận từ chính bản thân bạn.

Đang xem: Những yếu tố được dùng để giá một chai juice ngon.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên