Tin tức

Tinh dầu vape vị thuốc lá được yêu thích nhất?

Tinh dầu vape vị thuốc lá được yêu thích nhất?

Bạn là người hút thuốc lá lâu năm, đang quen với hương vị cùng mùi hôi khó chịu của thuốc lá điếu truyền thống. Chính vì vậy khi chuyển qua thuốc lá điện tử bạn chưa thể làm quen được mùi hương ngọt nào dễ chịu của các dòng juice vape mang vị trái cây tự nhiên. Bạn lo sợ sự không quen đó sẽ làm bản thân chán nản và lại quay về con đường mang vị thuốc lá điếu truyền thống. Đừng lo lắng, bởi ngay bài viết dưới đây Pod Supplier sẽ gợi ý đến bạn những chai tinh dầu vape mang hương vị thuốc lá chuẩn vị nhất.

Tinh dầu vape vị thuốc lá được yêu thích nhất.

1. Tobacco Rapid (Thuốc Lá Truyền Thống) by Aqua 

Sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho anh em nghiện thuốc lâu năm, một hương vị thuốc lá truyền thống đúng chuẩn vị giúp bạn giải tỏa cảm giác thèm thuốc bất chợt. Tinh dầu được sản xuất bởi thương hiệu juice vape nổi tiếng toàn cầu Aqua Salt cho phép bạn hoàn toàn an tâm khi trải nghiệm

2. OPMH Project - Watson Rose Gold (Thuốc lá mâm xôi)

Watson Rose Gold là sự kết hợp tuyệt đỉnh của quả mâm xôi ngon lành và vị thuốc lá đậm đà. Vừa độc đáo vừa thơm ngon, Watson Rose Gold mang đến sự kết hợp ngọt ngào và cân bằng giữa quả mâm xôi cùng với vị thuốc lá cao cấp.

3. Watson Milk Pie (Thuốc lá vani) by Primitive Vapor

Một kết hợp xứng đáng nhận cơn mưa lời khen của Primitive Vapor. Sự hòa quyện tuyệt vời vị ngậy của bánh sữa lẫn mùi hương của thuốc lá truyền thống. Hương thơm nhẹ của thuốc lá khiến vị bánh thêm nồng mà không quá nặng. Bạn có thể từ từ nhấm nháp thưởng thức đến giọt cuối cùng mà không ngán.

4. American Patriots (Thuốc Lá Mỹ) By Naked 100

Nếu bạn là fan trung thành của thuốc lá điện tử chắc sẽ không quá xa lạ với các tên Naked 100 – thương hiệu tinh dầu vape nổi tiếng toàn cầu về chất lượng và hương vị trải nghiệm. Vị thuốc lá Mỹ được sản xuất bởi Naked 100 cho ra hương vị đậm đà và có chút hậu vị ngọt làm dịu vị giác.

Bạn hãy thử cảm nhận vị thuốc lá nồng đượm lướt qua đầu lưỡi, kích thích vị giác đến mức cao nhất. Sau đó, hậu vị ngọt sẽ tràn ra cùng làn khói thơm nức, mang lại cảm giác thỏa mãn tận cùng.

5. VCT (Thuốc Lá) By Ripe Vapes Salt Nic

Một tổ hợp hoàn mỹ (V)anilla - (C)ustard - (T)obacco – 3 thành phần chính cấu thành VCT (Thuốc Lá) By Ripe Vapes Salt Nic. Hương vị chủ đạo của VCT là sự ngọt và thơm từ vanilla cùng bánh custard, phảng phất đâu đó hậu vị đượm 1 nét cổ điển của thuốc lá nhẹ nhàng, thuần khiết lại vô cùng kích thích.

Với gợi ý trên của Pod Supplier, hy vọng anh em sẽ tìm thấy hương vị thuốc lá cho riêng bản thân để vững bước hơn trên sự nghiệp giã từ thuốc lá điếu truyền thống đầy gian nan.

Đang xem: Tinh dầu vape vị thuốc lá được yêu thích nhất?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên