Tin tức

Nâng tầm hương vị juice vape cùng thức uống bạn yêu thích?

Nâng tầm hương vị juice vape cùng thức uống bạn yêu thích?

Trên thị trường hiện nay có vô số loại tinh dầu vape khác nhau, tuy nhiên giữa chúng không có gì nổi bật và dường như bị trung hòa vào nhau tạo cho người chơi cảm giác nhàm chán, vô vị. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên hãy một lần thử kết hợp thưởng thức vị juce vape với một loại thức uống, chắc chắn trải nghiệm của bạn sẽ được nâng tầm. Và nếu bạn chưa biết kết hợp như thế nào hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Pod Supplier.

Nước uống nào sẽ phù hợp với vị juice của bạn.

Để biết chính xác hương vị juice kết hợp với loại thức uống nào để tạo ra hương vị tuyệt mỹ trước hơn hết bạn phải hiểu rõ về chai juice bản thân đang sử dụng. Như các bạn đã biết, tinh dầu vape được tạo thành từ hương liệu, nicotine, PG, PV và được chia thành 5 nhóm hương vị cơ bản là trái cây, bánh ngậy, nước giải khát, uống có cồn và thuốc lá.

Sau khi phân loại rõ hương vị juice đang dùng, hãy liên hệ đến những thứ thường gặp trong đời sống hằng này. Ví dụ bạn đã thưởng thức mốn trà cam quế và thấy nó ngon thì nhiều khả năng một chai tinh dầu vị đậm hương quế sẽ rất ổn nếu được uống kèm một cốc cam tươi.

E-juice vị trái cây với trà lạnh

Trái cây sẽ ngon hơn khi được ướp lạnh và juice vị trái cây sẽ tuyệt vời hơn khi bạn kết hợp cùng một ly trà đá. Một hơi vape và một ngụm trà mát lạnh sẽ xua tan cái oi bức ngày hè ngay lập tức.

E-juice vị bánh ngậy với trà nóng

Từ xa xưa, cha ông ta đã có nhận thấy rằng bánh ngon sẽ thơm và ngon khi được thưởng thức cùng những ly trà nắng. Một tách nóng hòa quyện cùng vị ngậy, báo của vani trong juice vape sẽ là chọn mà bạn không thể bỏ qua.

E-juice vị chocolate với rượu vang đỏ

Chocolate và vang đỏ là một sự kết hợp trên cả hoàn hảo, Một điệu giao hưởng mê say của ẩm thực Pháp mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng với vape. Hãy ít nhất một lần thử nhâm nhi ly rượu vang với một hơi vape ngọt, đắng nhẹ của chocolate, đó sẽ là trải nghiệm bạn không thể quên được đâu.

E-juice vị tobacco với cà phê

Dù là ở dạng nào thì thuốc lá và cà phê luôn luôn phù hợp để đi kèm với nhau. Một hơi vape dài và sâu để hương thuốc lá lan tỏa trong miệng, nhấp ngụm cà phê mới pha thơm nồng, đắng nhẹ. Như vậy là quá để để cơ thể bạn căng tràn năng lượng bắt đầu một ngày mới.

Với những gợi ý trên từ Pod Supplier, hy vọng bạn sẽ có thêm những trải nghiệm đột phá hơn trong quá trình vaping.

Đang xem: Nâng tầm hương vị juice vape cùng thức uống bạn yêu thích?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên