Tin tức

Tìm kiếm chai juice mang hương vị hấp dẫn nhất hiện nay.

Tìm kiếm chai juice mang hương vị hấp dẫn nhất hiện nay.

Một người phụ nữ đẹp là phải có tâm hồn trong sáng, một hành trình vaping hấp dẫn là phải có những chai juice tuyệt vời. Thế nhưng với sự hỗn loạn cả thị trường juice vape hiện nay, rất khó để tìm kiếm được một chai juice ngon chuẩn vị, và vấn đề khó khăn đó dường như lại được nhân đôi nếu bạn là một vaper mới chưa có bất kỳ một hiểu biết nào liên quan đến tinh dầu vape trước đó. Chính vì lý đó, mà Pod Suplier đã chia sẽ bài viết hôm nay vơi mong muốn có thế giúp anh em phá vỡ được khúc mắc, chọn đúng chai juice vape của riêng mình.

Thế nào là một chai juice vape ngon.

Để có thể nhận biết một chai juice vape như thế nào là ngon, anh em cần căn cứ vào các yếu tố sau:

1. Mang hương vị nguyên bản

Đây là yếu tố quan trọng nhất giúp người chơi có tiếp tục sử dụng không. Mang hương vị nguyên bản ở đây có nghĩa là diễn tả đúng hương vị mà chai juice hướng đến. Ví dụ như: juice vape vị xoài thì phải tái hiện đúng mùi thơm đơn trưng, vị chua ngọt vừa phải của xoài chín

2. Thỏa mãn người dùng về nồng độ nicotine.

Không phải cứ nicotine ở ngưỡng cao mới có thể thỏa mãn được nhu cầu của người sử dụng mà độ thỏa mãn ở đây phụ thuộc vào mức độ hấp thu nicotine của cơ thể là bao nhiêu. Đối với những người yêu thích tinh dầu Freebase thì nồng độ nicotin ở mức 3 – 5mg cũng đã là thỏa mãn đối với họ. Tuy nhiên, với những thích dòng tinh dầu Salt nic thì với họ mức nồng độ đó phải từ 24mg trở lên mới khiến họ thỏa mãn.

3. Tỷ lệ VG/PG

Đây là 2 trong số những nguyên liệu chính được dùng để chế tạo tinh dầu vape. Trong đó, VG có chức năng tạo khói còn PG giúp juice vape thêm đậm vị hơn. VG độ sánh có hơn, do đó juice vape có tỷ VG cao hơn thường đặc hơn và có thể sử dụng lâu hơn.

Top 5 chai juice có hương vị hấp dẫn nhất.

1. Homeland Trip (Táo Đào Lê Lạnh) Tropical House Salt Nic

Homeland Trip là sự kết hợp giữa 3 loại trái cây vùng nhiệt đới Táo Đào Lê mang lại cảm giác tươi mát nhẹ dịu cho người dùng. Đưa nguời dùng về chốn bình yên thư thản, vùng đất bạt ngàn táo đào lê.

Homeland Trip byTropical House Salt Nic bắt đầu bằng vị ngọt thanh của táo, giữa hơi với hương thơm nhẹ nhàng của đào và kết thúc bằng lê chín mọng nước ngọt lịm.

2. Iced Litchi (Vải Lạnh) By Tokyo Salt Nic

Đừng nhắc nhiều về sự thành công của tinh dầu vape Tokyo bởi nó đã phủ sóng hầu hết thị trường yêu khói, hãng sản xuất khá nhiều dòng juice khác nhau, nhưng được đánh giá cao nhất và thành công nhất có lẽ là nhóm tinh dầu salt nic hương vị trái cây. Mà khi nhắc đến vị trái cây lại tuyệt đối không thể bỏ lỡ Iced Litchi By Tokyo Salt Nic.

Iced Litchi mang vị vải thiều ngọt đậm của vải thiều nhưng khi lại được làm dịu đi khi mix cùng bạc hà mát lạnh.

3. ICED COKE (COLA LẠNH) by 1982 Freebase

Tinh dầu vape vị nước giải khát luôn được nhiều người chơi quan tâm, đặc biệt là nước uống có gas quốc dân Coca cola. ICED COKE by 1982 cho người dùng cảm giác như đang cầm trên tay chai coca thực thụ, mùi chuẩn đồ uống rất ngon, đậm vị, ni quá đủ, êm ái, độ ngọt cao, hương đọng lại hậu vị cực lâu, rất rất thơm chắn chắn không làm bạn thất vọng.

4. Good Ice (Đào Dâu Tây Lạnh) By Karma Freebase

Karma là hãng tinh dầu vape mới đến từ Mỹ nhưng hiện nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng vaper bởi công thức pha chế vô cùng đặc biệt, cho người chơi vaping mà không thấy chán.

Good Ice By Karma là sự kết hợp tuyệt vời giữa những quả đào chín cùng dâu tây chín cây vừa hái, hương thơm của đào và vị ngọt ngào tươi sáng của dâu tây được cân bằng một cách hoàn hảo.

5. Iced Pineapple orange banana (Dứa Cam Chuối lạnh) by FROZEN FRUITY Salt Nic

Dứa chín, cam tưới, chuối thơm ngậy là tổ hợp được lựa chọn để tạo nên ced Pineapple orange. Một tổ hợp hoàn mỹ gây thương nhớ bao người, vị chủ đạo của hương tinh dầu lạnh này là kem chuối ngọt và hơi béo, thêm chút vị chua của dứa để kích thích vị giác người dùng. Hương thơm của Iced Pineapple Orange Banana là vị kem chuối ngậy ngậy cùng vỏ cam bào, tươi sáng mà vẫn rất nhẹ nhàng, cực kỳ thích hợp với các vaper trẻ.

Bài chia sẽ trên, là tổng hợp những chai juice vape mang hương vị hấp dẫn nhất hiện nay. Với gợi đó, mong rằng anh em có thể tìm được chân ái của đời mình. Và nếu, bạn đang có ý định mua tinh dầu vape chính hãng đừng quên ghé ngay Pod Supplier nhé!

Đang xem: Tìm kiếm chai juice mang hương vị hấp dẫn nhất hiện nay.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên