Tin tức

Box mod có thực sự tốt hơn Pod system

Box mod có thực sự tốt hơn Pod system

Với ngoại hình lớn hơn, giá thành cao hơn nhiều vaper đang nhận định rằng Box mod tốt hơn và bền hơn so với Pod System. Liệu nhận định đó có thực sự đúng, hãy cùng phân tích kĩ 2 loại thiết bị đó cùng Pod Supplier ngay dưới bài viết này.

Pod System là gì?

Pod System là dòng thuốc lá điện tử có cấu tạo khá đơn giản, được tạo thành từ các bộ phận chính như pin, đầu đốt, buồng chứa juice,… là phân khúc nằm giữa vape pen và box mod, nhưng so với vape pen Pod system ngày nay có dung lượng pin lớn hơn, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn và được đánh giá là phù hợp với các vaper mới vì dễ sử dụng.

Box mod là gì?

Khác với pod system, box mod có ngoại hình khá lớn với thiết hình hộp thường sử dụng pin rời, dung lượng pin lớn và thường được lắp thêm một bộ chip máy tính thông minh để kiểm soát dòng điện ra vào. Các thiết bị mod thường phức tạp và cầu ký hơn các dòng vape pen hay pod system nên yêu cầu người dùng có một lượng kiến thức nhất định trước khi mua và sử dụng sản phẩm này.

Box mod và Pod system khác nhau như thế nào?

Về kích thước: Như đã nói ở trên, Pod system thường nhỏ gọn hơn rất nhiều so với Box mod, do đó tính tiện dụng của Pod system cũng cao hơn, vì kích thước nhỏ nên chúng dễ dàng cất dễ trong túi quần, túi xách để có thể mang theo bên người mọi lúc mọi nơi. Box mod lớn hơn, nặng hơn và đôi khi kém di động hơn, nhưng với ngoại to lớn của nó lại giúp người chơi định hình phong cách trông ngầu và sang trọng hơn.

Về cấu tạo: Không chỉ đơn giản từ vẻ ngoài, cấu tạo bên trong của Pod system cũng được xem là đơn giản, không có quá nhiều tùy chọn nhưng chính vì thế mà nó trở nên đơn giản hóa và thân thiện hơn với người dùng. Ngược lại, box mod lại được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như chế độ lựa chọn xe tăng và độ chính xác lớn cho nhiệt độ, điện áp và công suất.

Pin và công suất

Box mod và Pod system có cấu trúc pin khá khác nhau, vì nâng cao tính tiện dụng nên pod system thường sử dụng pin liền, tích hợp sẵn trong máy nên dường như dung lượng pin khá thấp, công suất cũng không được cao ở mức 60W đổ lại.

Với kích thước lớn nên box mod thường sử dụng loại pin rời có dung lượng lớn hơn, vì thế công suất tối đa đạt ngưỡng vô cùng cao, nhiều thiết bị lên tới 200W.

Cách đóng gói: Pod System được yêu thích vì cách tiếp cận tất cả trong một của chúng.  Khi mua pod system nhà sản xuất thường sẽ trang bị đầy đủ các phụ kiện bao gồm một bộ sạc và cáp USB, pin và bình tích hợp. Box mod thực sự chỉ liên quan đến việc mua mod. Khi bạn đã tìm thấy buồng đốt hoàn hảo của mình, bạn có thể chọn một bình phù hợp, cuộn dây và pin phù hợp. Nhiều box mod có thể được sạc qua micro-USB, nhưng các chuyên gia cho rằng sử dụng khay sạc bên ngoài sẽ nhanh hơn và tốt hơn.

Về độ bền: Box mod chắc chắn giành chiến thắng trên mặt trận độ bền. Chúng có thể cồng kềnh hơn, nhưng chúng chắc chắn. Pod System kém bền hơn, nhưng một lần nữa, chúng nhỏ hơn, nhẹ hơn, dễ sử dụng hơn, rẻ hơn và kín đáo hơn. Bút vape thường được miêu tả là kém bền hơn so với thực tế - chủ yếu là do việc mang theo khi di chuyển khiến chúng thường xuyên bị rơi và va đập hơn.

=> Có thể là Box mod bền hơn Pod System nhưng nó lại có nhưng ưu điểm vượt trội hơn như về mức giá, về ngoại hình, về sự tiện lợi,.. và để lựa chọn đúng thiết bị sử dụng bạn cần chú ý vào nhu cầu của bản thân, đặc biệt phải nhớ rõ Pod system là thiết bị chuyên dùng để hút các dòng juice salt nic có nồng độ nicotine cao, còn Box mod lại thích hợp với anh em chơi khói, không thể nạp lượng lớn nicotine vào cơ thể mà chỉ dừng lại mức 3,6mg của tinh dầu freebase.

Đang xem: Box mod có thực sự tốt hơn Pod system

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên