Tin tức

Tận hưởng cảm giác sảng khoái cùng tinh dầu vape vị dưa hấu.

Tận hưởng cảm giác sảng khoái cùng tinh dầu vape vị dưa hấu.

Trái cây luôn là nhóm vị được các vaper yêu thích nhất hiện nay, bởi đa dạng về sự lựa chọn giống với các loại trái cây trong cuộc sống hằng ngày như: xoài, ổi, táo, nho, cam,… Ngoài ra, nó còn là sự pha trộn của nhiều loại quả khác nhau, giúp sự đa dạng đó lại được nhân đôi. Tuy nhiên, trong rất nhiều chai juice mang vị trái cây đó, juice vape vị dưa hấu có lẽ gây được nỗi nhớ nhung lớn nhất cho người dùng vì nó mang lại cảm giác thoải mái, thư thái sau mỗi giây phút vaping. Và hãy cùng Pod Supplier thả mình vào sự sung sướng đó ngay dưới đây.

Lý giải lý do vì sao tinh dầu vape vị dưa hấu lại được yêu thích.

Trong rất nhiều loại hoa quả khác nhau nhưng juice vape vị dưa hấu vẫn được đông đảo vaper lựa chọn đơn giản vị nó có vị ngọt dịu, thanh mát, mùi hương nhẹ dàng không gắt. Hương vị hài hòa của dưa hấu mang đến cho người thường thức cảm giác sảng khoái, có thể loại bỏ mọi bộn bè trong cuộc sống hằng ngày ngay khi vaping.

Tinh dầu vape vị dưa hấu ngon nhất.

ICED WATERMELON (DƯA HẤU LẠNH) by 1982 Salt Nic

Ngay từ khi ra mắt hãng tinh dầu vape 1982 chưa bao giờ phải làm người dùng phải thất vọng từ mức độ an toàn đến hương vị người chơi cảm nhận được. Dù juice vape vị Nho mới hương juice chủ đạo nhà 1982 nhưng iced watermelon cũng đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt với. Với mùi hương chủ đạo của những trái dưa hấu chín mọng nước kết hợp cùng độ lạnh vừa phải của bạc hà giúp xua tan cái nắng oi bức vào ngày hè.

Aloe Watermelon Ice (Nha Đam Dưa Hấu lạnh) by Minute Man Freebase

Một sự kết hợp hoàn toàn mới nhưng lại cho ra mùi hương vô cùng ấn tượng. Hương vị nhẹ nhàng dễ chịu của nha đam kết hợp cùng cảm giác thanh mát của dưa hấu. Aloe Watermelon Ice mang vị ngọt nhẹ, không gắt, khi hút sẽ cảm thấy được một độ ngọt thanh mát thoang thoảng nhẹ nhàng, phù hợp cho bạn nào khó chịu vì độ ngọt gắt từ tinh dầu.

Iced Watermelon (Dưa Hấu lạnh) By Tokyo Salt Nic

Tokyo nhà sản xuất tinh dầu vape hàng đầu vape đến từ Mỹ, tất cả các công đoạn pha chế tinh dầu đều được máy móc hóa. Thêm đó, với công thức điều chế riêng biệt tất cả các vị juice vape Tokyo đều được phần lớn cộng đồng vaper đánh giá tốt. Iced Watermelon By Tokyo Salt Nic có vị giống hệt dưa hấu tươi mọng nước được ướp lạnh và tách thành từng lát sẵn trong thùng nước đá mát lạnh.

Watermelon Ice (Dưa Hấu Lạnh) By Yogi Delights Freebase

Watermelon Ice By Yogi Delights tạo cảm giác nhẹ nhàng thư thái nhờ hương vị ngọt ngào của những trái dưa hấu mọng nước được bỏ trong ngăn đá tủ lạnh, kèm theo vị ngọt thanh khiến cổ họng bạn thèm khát đến tuyệt vọng nếu không được hút hơi tiếp theo. Bên cạnh đó, nồng độ nicotine ở mức thấp 3-6 mg dường như càng góp phần làm nổi bật thêm hương thơm thanh mát của loại quả quốc dân này.

Apple Raspberry Melon (Táo Mâm Xôi Dưa Hấu Lạnh) By Tokyo Golden Salt Nic

Kết thúc seri juice vị dưa hấu hôm nay, tuyệt đối không thể bỏ lỡ siêu phẩm mới nhất Apple Raspberry Melon của tinh hãng tinh Tokyo Golden. Đó là sự kết hợp của táo đỏ ngọt ngào, dưa hấu mát lạnh và vị chua nhẹ đặc trưng của mân xôi rừng chín cây tạo nên sự cuốn hút bất ngờ mà ít ai có thể từ chối nếu đã từng một lần thử qua.

Với những gợi ý trên của Pod Supplier, hy vọng anh em có thể tìm thấy chai juice vape hương vị dưa hấu tuyệt nhất của bản thân. Và để có được lựa chọn hoàn hảo nhất, cùng với việc đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm tốt hơn hết nên ghé ngay Pod Supplier tọa lạc tại 89/16 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ ngay website https://podsupplier.vn/ để nhận được nhân viên tư vấn nhé

Đang xem: Tận hưởng cảm giác sảng khoái cùng tinh dầu vape vị dưa hấu.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên