Tin tức

Relx OCC là gì?

Relx OCC là gì?

Relx pod là dạng pod đóng có lẽ vì thế mà nhiều vaper vẫn tưởng với loại đầu pod này trong quá trình vaping sẽ không cần phải thực hiện công việc thay occ thường xuyên bởi nó đã được tích hợp tất cả. Nếu vậy bạn đã sai lầm, Relx pod cũng như bao thiết bị pod khác nó cần được thay thế occ đúng định kỳ, mà loại occ đó là Relx OCC. Còn để hiểu rõ Relx OCC là gì? Và cách thay thế nó ra sao, hãy cùng Pod Supplier tìm hiểu ngay dưới đây.

Relx Occ là gì?

Relx Occ là loại coil occ được dùng riêng cho thiết bị Relx pod kit, thiết kế theo dạng hình trụ và được tích hợp sẵn bông gòn để tạo ra quá trình đốt cháy tinh dầu. Theo hướng dẫn sử dụng thì sau một thời gian nhất định cần phải thay thế Occ. Nếu không sẽ ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của người hút và cũng gây hại cho người hút.

Bí kíp giúp sử dụng Relx Occ được lâu nhất.

Để nâng cao tuổi thọ Relx Occ trong quá trình vaping anh em nên chú ý đến các vấn đề sau:

Vệ sinh đầu, coil đúng cách và thường xuyên.

Đây được xem như là yếu tố cơ bản nhất và đơn giản nhất giúp cho Relx occ kéo dài tuổi thọ. Việc thường xuyên vệ sinh sẽ bỏ những bụi bẩn bám xunh quanh đầu và occ giúp quá trình đốt cháy trở nên nhẹ nhàng hơn mà mùi hương vẫn giữ được nguyên bản.

Hút với lực vừa phải, duy trì lực hút.

Nguyên nhân khiến cho Relx occ nhanh phải thay thế đó chính là do cách hút của chúng ta không đúng. Vì để thỏa mãn nhu cầu của cá nhân nhiều vaper lựa chọn hút hơi thật sâu thật dài, nhưng chính điều đó lại ảnh hưởng tiêu cực tới Occ của pod. Bởi, khi hút một hơi quá sâu sẽ gây ra nhiều áp lực trên Occ. Đồng thời, cũng tạo ra nhiệt lượng lớn để đáp ứng được hơi hút của người dùng. Do đó, trong quá trình vaping hãy cố gắng duy trì lực hút, không nên vape liên tục cố gắng giữ khoảng cách giữa các lần vape tiếp theo.

Sử dụng đầu đốt chính hãng.

Tại sao không phải là sử dụng tinh dầu chính hãng, occ chính mà ở đây là đầu đốt chính hãng? Bởi Relx pod là dạng pod đóng chúng đã được tích hợp tất cả trong 1 đầu pod. Do đó, bạn cần quan tâm đến việc lựa chọn đầu còn pod, chỉ sử dụng hàng chính hãng như thế thì khi áp dụng các bí kíp trên Relx occ mới có thể kéo dài tuổi thọ.

Mua đầu pod Relx chính hãng ở đâu?

Với các thiết bị pod mở, hương vị juice phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như coil occ, tinh dầu,… nhưng với dòng pod đóng như Relx pod kit vị juice bị chi phối nhiều nhất bởi đầu pod. Vì thế, một địa chỉ bán đầu pod Relx chính hãng đang là điểm đến hàng đầu được mọi vaper chơi Relx pod hướng đến. Song với sự xâm nhập của các sản phẩm kém chất lượng liên quan đến thuốc lá điện tử thời gian qua đang gây ra những khó khăn nhất định cho nhiều vaper.

Nếu bạn đã tham khảo mãi mà chưa tìm được địa chỉ uy tín, hãy một lần đến với Pod Supplier – chất lượng sản phẩm và thái độ tiếp đón khách của nhân viên tại cửa hàng chắn chắn không bao giờ làm bạn thất vọng.  Pod Supplier đơn vị uy tín trên thị trường luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Đến với chúng tôi đơn vị cam kết các sản phẩm chính hãng 100% với mức giá tốt nhất. Ngoài ra bạn có được giải đáp hết mọi thắc mắc liên quan đến thuốc lá điện tử nữa đó nha.

Đang xem: Relx OCC là gì?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên