Tin tức

Top 10 chai juice Salt nic Mỹ được đánh giá cao nhất.

Top 10 chai juice Salt nic Mỹ được đánh giá cao nhất.

Vừa có thể thỏa mãn được nhu cầu thèm juice nhanh, vừa ít tác động đến sức khỏe người dùng. Chính vì thế, dòng juice salt nic Mỹ hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Vậy, hãy cùng Pod Supplier điểm qua những Top 10 hương vị tinh dầu vape salt nic Mỹ được yêu thích nhất nhé!

Top 10 chai juice Salt nic Mỹ ngon

1. Iced Mung Bean (Đậu Xanh Lạnh) By Tokyo Salt Nic

Một hương vị hoàn toàn khác biệt, hương thơm đặc trưng của đậu xanh quện cùng sự mát lạnh nhẹ nhàng của bạc hà, thơm ngon bổ dưỡng.

Tokyo Juice Mung Bean là chai tinh dầu vape có dung tích 30ml, nồng độ nicotine 35mg, với tỉ lệ 50% PG (propylene glycol) và 50% VG (propylene glycol), đặc biệt thích hợp với những đối tượng cai thuốc.

2. Grape Wine (Vang Nho lạnh) by SteamWorks Salt Nic

Bạn nghĩ sao về một chai juice mang vị vang nho đầy quyến rũ và hấp dẫn, chắc chắn rất đáng để thử đúng không.

Grape Wine by SteamWorks Salt Nic đúng chuẩn vị vang nho cao cấp, mát lạnh chính thứ bạn cần để đổi gió sau đã quá chán với những hương vị đồ uống bình thường.

3. Acacia (Kem Đào) by Into The Wild Salt Nic

Into The Wild Acacia với hương vị Kem đào lạnh, sắc độ dịu mát, ngọt ngào, từng hơi thở của bạn sẽ đọng lại hương thơm ngào ngạt, mức ni êm ái, dễ hút. Đây chắc chắn là chai juice khác biệt khiến bạn sẽ muốn khám phá.

4. Banana Ice (Chuối Lạnh) By Yogi Salt Nic

Yogi hãng tinh dầu vape nổi tiếng toàn cầu chắc hẳn bất kỳ vaper nào cũng biết tới bởi hương vị thơm ngon cùng mức độ an toàn mà hãng mang lại.

Banana Ice By Yogi Salt Nic mang hương chuối đặc trưng, thơm phức khiến người đối diện cùng phải thèm lây.

5. Tobacco Blast (Thuốc Lá Bạc Hà) by Aqua Salt Nic
Là đối tượng vừa bước chân vào con đường cai thuốc, vẫn yêu thích mùi hương thuốc lá truyền thống, hãy thử một lần đến với Tobacco Blast by Aqua Salt Nic.

Tobacco Blast mang hương vị nồng nàn của thuốc lá sợi thêm chút bạc hà the lạnh cực đã hứa hẹn cảm giác hút mát lạnh sảng khoái tuyệt vời cùng hương thơm của thuốc lá sợi truyền thống.

6. Blood Orange Pineapple Iced (Cam Dứa Lạnh) By Hi Drip ICED Salt Nic

Hi Drip Iced Salt Blood Orange Pineapple 30ml, mang hương vị khá đặc biệt đó l cam chín mọng nước và dứa chín thơm  ngát thêm chút  bạc hà tạo thành một tuyệt phẩm, hương vị rất thơm ngon mà bạn  ko thể bỏ lỡ nếu đang hút pod.

7. Melon Kiwi Green Blast (Dưa Gang Kiwi Táo) By Naked 100 Salt Nic

Dưa Gang Kiwi Táo tưởng chừng không hòa hợp nhưng khi kết hợp với nhau lại cho ra hương vị cực độc đáo với mùi hương đặc trưng của dưa gang chín, cùng sự giòn rụm ngọt thanh của kiwi và táo.

8. Strawberry Ice (Dâu Lạnh) By Skwezed Salt Nic

Đánh thức vị giác bởi hương dâu lạnh nhà Skwezed Salt Nic. Strawberry Ice mang hương vị chuẩn của một ly nước ép dâu được ép ra từ những trái dâu đỏ mọng, thơm ngọt từ khu vườn mùa hè, phủ thêm một tầng vị the nhẹ, thanh mát của bạc hà giúp ngày của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

9. Iced Mint (Bạc Hà Lạnh) By Tokyo Salt Nic

Nếu bạn chưa cảm thấy thoải mãn bởi độ lạnh của những chai juice hiện tại, muốn thử sức với cảm giác mát lạnh bùng nổ hơn, Iced Mint (Bạc Hà Lạnh) By Tokyo Salt Nic sẽ giúp bạn làm được điều đó. Iced Mint được chiết xuất từ 100% bạc hà nguyên chất cho người chìm đắm trong sự mát lạnh nơi xứ sở bắc cực.

10. Yang Ice (Dưa Lưới Dưa Leo Lạnh) By Karma Salt Nic

Karma Yang Ice Dưa Lưới Dưa Leo Lạnh là dòng tinh dầu mang đến sự kết hợp mới lạ của trái dưa leo giòn giòn cùng mới cái dưa gang ngọt ngọt.

Yang Ice By Karma Salt Nic có dung tích 30ml, nồng độ nicotine ở ngưỡng 35-50mg vừa đủ để thỏa mãn người chơi.

Trên đây là top 10 chai juice salt nic xuất xứ từ Mỹ được người dùng Việt đánh giá cao nhất hiện nay, với gợi ý trên của Pod Supplier hy vọng anh em có thể tìm được hương vị bản thân yêu thích.

Đang xem: Top 10 chai juice Salt nic Mỹ được đánh giá cao nhất.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên