Tin tức

Liệu tinh vape có nồng độ nicotine có thật sự an toàn

Liệu tinh vape có nồng độ nicotine có thật sự an toàn

Rất nhiều vaper hiện nay lựa chọn tinh dầu vape có nồng độ nicotine của để có thể mãn cảm giác thèm ni nhanh chóng. Tuy nhiên, họ cũng lo ngại rằng, những chai juice chứa liều lượng nicotine cao như hiện nay có thực sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Để làm rõ thắc mắc trên, bài viết dưới đây của Pod Supplier sẽ đi sâu để phân vấn đề trên giúp bạn.

Mức độ an toàn của juice salt nic với người dùng.

Juice salt nic là gì? Là loại tinh dầu được sử dụng trong thuốc lá điện tử, thường có nồng độ nicotine cao từ 25-50mg. Tuy nhiên, trong thành phần cấu thành juice salt nic có chứa một loại muối nên dù có liều lượng nicotine nhưng vẫn giúp người chơi trải nghiệm cảm giác thoải mái mà không gặp phải các tình trạng về khé cổ ở các dòng juice khác.

Mức độ an toàn của juice salt nic với người dùng? So với các chất lỏng điện tử thông thường, Nicotine Salt (muối nicotine) trong tinh dầu salt nic rất an toàn. Để chiết xuất được nicotine muối, người ta phải dùng đến axit benzoic như một chất xúc tác. Điều này giúp các dòng tinh dầu salt nic cung cấp lượng nicotine cao, tăng tốc độ ngấm vào cơ thể nhưng vẫn không mang lại tác động xấu đến sức khỏe.

Hiện nay có rất nhiều các nghiên cứu về axit benzoic và toàn bộ những nghiên cứu này đều chỉ ra rằng không tìm thấy bất kỳ chất độc nào hoặc những tác động nguy hiểm mà axit benzoic mang lại cho cơ thể. Chính điều này phần nào đã khẳng định được việc sử dụng tinh dầu salt nic tương đối an toàn và không gây nguy hiểm cho sức khỏe.

 

Mặc dù một số báo cáo đã chứng minh được sử dụng tinh dầu salt nic giúp giảm đến 95% chất độc hại so với thuốc lá truyền thống, nhưng đây vẫn là dòng tinh dầu vape cung cấp nồng độ nicotine cao nên anh em chưa từng sử dụng qua thuốc lá nên cân nhắc khi sử dụng tinh dầu salt nic nhé.

Đang xem: Liệu tinh vape có nồng độ nicotine có thật sự an toàn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên