Tin tức

Hướng dẫn tấm chiếu mới thưởng thức Pod đúng chuẩn nhất?

Hướng dẫn tấm chiếu mới thưởng thức Pod đúng chuẩn nhất?

Dù đã tối giản hóa các phụ kiện không cần thiết giúp Pod system thân thiện hơn với người dùng nhưng với những người chơi mới, chưa có kiến thức về loại sản phẩm này. Một hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng là rất có ích với anh em hiện nay. Chính vì vậy, tại bài viết này Pod Supplier sẽ gửi đến các bạn chia sẽ chi tiết nhất về Pod system.

Vì sao Pod System lại được giới trẻ yêu thích?

Thuốc lá điện tử gồm vape, shisha điện tử, IQOS nhưng có lẽ pod system là thiết bị được yêu thích nhất hiện nay đặc biêth là giới trẻ và nhóm thành viên mới. Không chứa nhiều phụ kiện, mẫu mã bắt trend vô cùng lại có mức giá vừa tầm mà bất kì vaper nào cũng đủ khả năng chi trả. Thêm vào đó, Pod System tạo ra độ thỏa mãn cao bởi đây là thiết bị chuyên dùng hút các dòng juice salt nic chứa nồng độ nicotine cao.

Hướng dẫn cách hút Pod đúng chuẩn.

Vì đạt độ đơn giản hóa cao, do đó Pod System làm nhiều người chơi mới chủ quan dẫn đến dùng pod không đúng cách làm giảm tuổi thọ thiết bị, thay coil mới liên tục. Để bảo dưỡng tốt tuổi thọ của thiết bị, tốt hơn hết bạn nên tuân thủ những quy tắc dưới đây.

Từ bỏ thói như khi hút thuốc lá điếu truyền thống, không được ép và siết khói.

Chỉ nên khởi động máy, bấm nút nguồn 3 – 5 giây trước khi hút, nếu không sẽ làm cháy coil và bông dẫn đến tình trạng khét và sặc khi hút.

Duy trì lực hút, không được với cũng mạnh cũng không quá yếu, giữa các lần vaping liên tiếp nên giữa khoảng cách từ 2 – 3 giây.

Vì sao nên mua Pod System tại Pod Supplier?

Một địa điểm kinh doanh Pod chính hãng luôn là tin nóng được nhiều quan tâm. Pod Supplier đơn vị cung cấp pod system uy tín hàng đầu tại Sài Gòn với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là sự thành công lớn nhất của chúng tôi. Pod Supplier luôn cố gắng nỗ lực trong việc tìm kiếm nguồn hàng chất lượng cũng như công tác chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để tri ân người mua nữa nhé.

Đang xem: Hướng dẫn tấm chiếu mới thưởng thức Pod đúng chuẩn nhất?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên