Tin tức

Hướng dẫn cách châm tinh dầu cho shisha điện tử đơn giản nhất?

Hướng dẫn cách châm tinh dầu cho shisha điện tử đơn giản nhất?

Bạn đang cầm trong tay một thiết bị Shisha điện tử, nhưng không biết làm cách nào để thêm tinh dầu và tiếp tục duy trì cuộc chơi bởi shisha điện tử có lỗi châm juice riêng, khá khó so với việc châm juice cho thiết bị vape hay pod system. Vậy xin chúc mừng bạn, vì bạn đã tìm thấy chân ái của đời mình, khi bài viết hôm nay Pod Supplier sẽ hướng dẫn anh em cách thêm tinh dầu cho shisha điện tử đơn giản nhất.  

Cấu tạo của Shisha điện tử.

Cùng là bộ sưu tầm thuốc lá điện tử, do đó shi sha điện có cấu tạo khá giống với vape hay Pod System chúng bao gồm các bộ phận sau:

Đầu hút: bộ phận tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người dùng, là chỗ ngậm để hút cũng như thưởng thức hương vị.

Buồng chứa tinh dầu: nơi chứa chứa tinh dầu

Coil: có chức năng tản nhiệt, thúc đẩy quá trình hơi hóa tinh dầu:

Pin: bộ não của thiết bị, cung cấp năng lượng duy trì hoạt động của shisha

Cách thay tinh dầu cho shisha điện tử

Bước 1: Tắt nguồn thiết bị, sau đó tháo rời các chi tiết của shisa ra bằng cách ấn nút rồi khéo léo tháo từng bộ phận ra ngoài.

Bước 2: Tách đầu hút riêng biệt, tháo đầu hút cùng nút đậy ra ngoài.

Bước 3: Nghiêng shisha xuống một góc khoảng 45 độ rồi từ từ đổ đầy tinh dầu vào bên trong hộp đựng đến khi được khoảng 3/4 hộp đựng thì dừng lại.

Các bạn chú ý quan sát thật kỹ hộp đựng tinh dầu, nó có một lỗ nhỏ ở chính giữa, ta sẽ chỉ đổ tinh dầu theo các vách xung quanh và không đổ tinh dầu vào lỗ này. Bởi nếu đổ tinh dầu vào lỗ nhỏ ở chính giữa này, ta sẽ không tiếp tục hút thuốc được.

Bước 4: Lắp từng bộ phận của shisha điện tử vào, chờ khoảng 5 tới 10 phút để tinh dầu ngấm đều rồi lại tiếp tục hút thuốc bình thường.

Chỉ cần 4 bước đơn giản là bạn đã thay xong tinh dầu cho shisha điện tử rồi. Nhưng các bạn lưu ý rằng chỉ nên đổ 3/4 hộp đựng vì nếu đổ nhiều quá có thể bị tràn tinh dầu ra ngoài - gây lãng phí, còn đổ ít quá thì khiến bạn nhanh phải thay tinh dầu.

Mua thuốc lá điện tử ở đâu?

Một địa chỉ bán hàng uy tín, được nhiều người lựa chọn sẽ giúp người chơi tránh phải tình trạng mua trúng hàng kém chất lượng.

Pod Supplier – cửa hàng kinh doanh thuốc lá điện tử đang giành được nhiều tình cảm nhất từ phía người chơi trong thời gian gần đây nhờ vào chất lượng cũng như mức giá mà Shop cung cấp ra thị trường. Nhờ vào kinh nghiệm cũng như thái độ tận tâm trong phong cách phục vụ khách hàng, Pod Supplier ngày càng phát triển và là điểm đến của sự chất lượng, uy tín mỗi khi nhắc về thuốc lá điện tử.

Đang xem: Hướng dẫn cách châm tinh dầu cho shisha điện tử đơn giản nhất?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên