Tin tức

Thuốc lá điện tử trong tương lai sẽ như thế nào?

Thuốc lá điện tử trong tương lai sẽ như thế nào?

Sau hơn một thập kỉ hình thành và phát triển, ngành công nghiệp thuốc lá điện tử luôn nỗ lực để phục vụ khách hàng tốt nhất. Từ những thiết bị vape thô sơ, cồng kềnh theo thời gian nó dần được mài duỗi trở nên thon gọn bắt mắt, góp phần tạo nên phong cách người chơi. Chúng thay đổi và biến hóa liên tục, áp dụng những kĩ thuật, công nghệ tinh hoa nhất. Phải nó tại thời điểm hiện tại vape pod gần như đã hoàn mỹ. Tuy nhiên, với sự thay đổi chống mặt của công nghệ cùng nhu cầu người biến hóa khôn lường của người dùng ngành công nghiệp chế tạo thuốc lá điện tử được dự báo sẽ tiếp tục đột phá. Cụ thể hướng đi chúng ra sao hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Pod Supplier.

Sự phát triển của thuốc lá điện tử trong tương lai

Với dấu ấn cho ra mắt thị trường công nghệ FEELM coil sứ tổ ông thành công, một lần nữa ông lớn ngành sản xuất thuốc lá điện tử SMOORE đã đưa ra một dấu hiện cho sự xuất hiện của những thiết bị vape khủng bố trong tương lai. Vào ngày 18 tháng 1 năm 2022 tại London, Anh Quốc, SMOORE - cho ra mắt công nghệ mới của mình - FEELM AirFEELM Air sở hữu 7 tính năng đột phá đem đến trải nghiệm vape tuyệt vời hơn hẳn bao gồn thiết kế tối ưu hơn, hương vị trọn vẹn hơn và cảm giác hút mượt mà hơn. 

FEELM Air được trang bị công nghệ Ultra-Slim Bionic Film Ceramic Coil với 7 lớp film gia nhiệt làm bằng vật liệu sinh học, sứ nung tinh dầu kết hợp với kỹ thuật tạo film chân không có kích thước nano khiến cho nhiệt độ được dàn trải đều hơn. Cấu trúc kết cấu sinh học giúp cho hơi hút được đều hơn nhờ hệ thống airflow mới và khả năng chống leak hiệu quả.

 

Ba trang bị trên đem đến 7 tính năng đột phá của công nghệ FEELM Air bao gồm giảm tình trạng bị quá nhiệt, hương vị chân thực hơn nhờ công nghệ Flavor-LockTM độc quyền và được cấp bằng sáng chế, công nghệ Puzzle chống rò rỉ tinh dầu vape thế hệ thứ 2, lớp Superabsobent Lock Layer ngăn hiệu quả tình trạng bị bắn tinh dầu vape trong quá trình nung, tối ưu hóa năng lượng bằng 3 lớp vật liệu composite, Shock-wave Mode đem đến cho người dùng cảm giác cộng hưởng mỗi lần vaping, công nghệ sạc nhanh chỉ 10 phút cho 8 tiếng sử dụng, hệ thống MEMS cảm biến hơi nhạy hơn. Tất cả nhằm đem đến trải nghiệm mượt mà nhất cho các vapers.

Nếu công nghệ trên thành công và được áp dụng vào thiết bị thuốc lá điện tử trải nghiệm của người chơi sẽ được cải thiện hơn nữa.

Đang xem: Thuốc lá điện tử trong tương lai sẽ như thế nào?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên