Tin tức

Làm thế nào để hút được vị juice vape ngon nhất?

Làm thế nào để hút được vị juice vape ngon nhất?

tinh dầu không còn giữa được hương vị nguyên bản. Mà hầu hết tất cả dân chơi vape đều muốn trải nghiệm vị thuần khiết nhất. Tuy nhiên, các thiết bị vape pod hiện nay dường như chưa thể tối ưu hóa hương vị 100%, do đó để thưởng thức được vị ngon nhất, chuẩn nhất Pod Supplier sẽ mách anh em một số mẹo nhỏ ngay dưới đây.

1. Đối với các thiết bị công suất thấp, sử dụng theo kiểu hút MTL

Với những thiết bị công suất dưới 20W, để cho ra được vị juice nguyên bản nhất tốt hơn hết bạn nên chú ý vào tỷ lệ PG/ PV khi mua tinh dầu. Lựa chọn những chai có tỷ lệ PG lớn hơn bởi đây là chất góp phần tăng thêm sự đậm đà trong hương vị.

Lựa chọn tốt nhất cho những thiết bị vape MTL công suất thấp đó là tinh dầu vape có tỉ lệ VG/PG là 50:50

2. Đối với thiết bị vape Sub Ohm

Vape Sub Ohm thiết bị nổi tiếng về độ chơi khói, tạo ra những đám khói dày đặc bao phủ cả bầu trời thế nhưng nếu bạn vẫn muốn chơi vị hãy lựa chọn juice đơn thuần, nồng độ nicotine thấp thích hợp nhất là freebase juice. Bạn cũng có thể juice ni cao tuy nhiên hạn mức chỉ dừng lại ở ngưỡng 30 ni.

 Lựa chọn tốt nhất cho những thiết bị vape Sub Ohm đó là tinh dầu vape có tỉ lệ VG/PG là 70:30, nếu anh em nào muốn cảm giác throat hit nặng hơn thì chọn tinh dầu có tỉ lệ PG nhiều hơn.

3. Đối vối thiết bị sử dụng Sub Ohm Tank

Sub Ohm Tank có cấu tạo và kết cấu tương tự với vape Sub Ohm nhưng để vị jucie lên tốt bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Không sử dụng công suất tối đa cho phép

Lựa chọn Mesh coil thay occ truyền thống nếu được lựa chon bởi hương vị được tạo ra bởi Mesh thường đậm đà và chuẩn vị hơn.

Điều chỉnh lỗ thông gió ở phía trên đầu tank, nếu sử dụng lỗ gió nhỏ cùng với công suất cao sẽ mang đến cho anh em những hơi vape ấm hơn cùng với hương vị tinh dầu đậm đà.

Với những kiến thức đã chia sẽ hy vọng anh em sẽ tạo ra được những vị juice tuyệt vời nhất. Và hãy nhớ rằng để tìm kiếm địa chỉ cung cấp juice ngon, juice uy tín Pod Supplier luôn là lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Đang xem: Làm thế nào để hút được vị juice vape ngon nhất?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên