Tin tức

Là vaper thật tuyệt?

Là vaper thật tuyệt?

Bạn đã từng mơ ước có thể hòa nhập với cộng đồng được thỏa sức với những đam mê những thú vui mà bản thân mong muốn. Nhưng mùi hương khói chịu từ khói thuốc lá làm bạn bị người người xa lánh, cộng đồng hắt hỉu, bạn muốn tái hòa nhập với cộng đồng nhưng tình yêu với làn khói vẫn không thể thay đổi. Vậy tại sao không chọn ngay thuốc lá điện tử, để trở thành một vaper một người có thể sống và vui đùa như bao người khác.

Là vaper thật tuyệt.

Là một vaper thật tuyệt không bị đuổi đánh, không bị ghét bỏ lại được thỏa sức chìm đắm trong đam mê trong làn khói dày đặc đầy mờ ảo và điều tuyệt nhất khi trở thành vaper phải nhắc đến dưới đây.

1. Xóa bỏ danh xưng con nghiện thuốc khủng khiếp

Nếu bạn từng là người nghiện thuốc trước khi chuyển qua vaping, chắc hẳn đã từng được nhắc tên với danh xưng con nghiện thuốc. “Con nghiện” nghe thật sự quá ô dề và khủng khiếp, nó biến bạn thành một kẻ nghiện ngập, sa đọa, không lối thoát dẫu sự thật không phải như vậy. Nhưng hãy yên tâm khi chuyển qua thuốc lá bạn sẽ thoát khỏi tên gọi khủng khiếp đó và được gợi nhớ bằng cái tên vaper – nghe rất tây và lạ lẫm đúng không ạ.

2. Tự do hòa nhập với xã hội

Nếu Smoker bị kì thì và xa lánh bởi những tác động tiêu cực mà khói thuốc mang lại cho mọi người xung quanh thì vaper lại có thể tự do hòa nhập, được đón nhận vô cùng niềm nở. Khác xa hoàn toàn cả về cấu tạo lẫn mùi hương, khói thuốc lá điện được tạo thành từ hơi nước sản sinh ra từ quá trình hơi hóa tinh dầu nên nó không chứa các hoạt chất độc hại, ảnh hưởng tới sức khỏe người hít vào. Bên cạnh đó, khói vaper còn có mùi thơm dễ chịu từ các loại trái cây tự nhiên từ các loại bánh thơm ngon béo ngậy,… và đặc biệt nó còn tan biến nhanh chóng trong không khí, không hề ám mùi. Chính vì vậy, khi trở thành vaper bạn được phép vaping tại những nơi đông người, những địa điểm công cộng mà không bị ghét bỏ hay cấm cản.

3. Được thoải sức sống với niềm đam mê

Khi đã không còn rào cản, bạn được phép sống với những đam mê được nô đùa cùng đám khói thoải thích. Nó không còn chỉ là một thói quen, nó còn là sự hiểu biết, niềm đam mê, thú sưu tầm, niềm vui thú khi vaping và còn nhiều nhiều những điều về vape khiến nó trở thành sở thích riêng của các vapers từ lúc nào không hay!

4. Nhận được sự giúp được từ phía cộng đồng hùng mạnh

Khi hòa vào thế giới vaper bạn sẽ không bị bỏ rơi, ngược lại còn được nhận được sự hậu thuẫn hùng mạnh từ phía cộng đồng khói. Ở đây bạn có cơ hội kết bạn, làm quen nhiều những người bạn mới, cùng nhau chia sẽ kiến thức, chuyên môn để dập tắt cơn nghiện thuốc lá bấy lâu nay, cùng nhau nỗ lực để phát triển một thế giới vape lành mạnh nhận được sự yêu mến từ mọi người.

Và còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đón chúng ta, hãy gạt bỏ thuốc lá điếu truyền thống, tránh xa mùi hôi khó chịu, những tác hại khinh hoàng để đến với thuốc lá điện từ để trải nghiệm những điều mới và khám phá một vaper tuyệt vời như thế nào.

Đang xem: Là vaper thật tuyệt?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên