Tin tức

Mẹo chọn tinh dầu phù hợp nhất với khẩu vị của bạn?

Mẹo chọn tinh dầu phù hợp nhất với khẩu vị của bạn?

Tôi sẽ không nói gì, nếu bạn là một vaper lão làng đã quá rõ khẩu vị của bản thân. Nhưng nếu là một new vaper đừng bỏ qua bài viết này bởi chúng tôi sẽ đưa ra một số mẹo giúp bạn tìm ra hương vị juice vape phù hợp nhất với bản thân bạn.

Mẹo chọn tinh dầu phù hợp với khẩu vị

Bạn đã thử qua vô số hương vị juice vape khác nhau, bạn cảm thấy chán nản vì mãi vẫn chưa tìm được hương juice hợp với khẩu vị bản thân. Do đó, bạn thấy thuốc lá điện tử thật là nhạt nhẽ và không đáng để sử dụng. Nhưng bạn phải biết rằng nguyên nhân chính nằm ở việc bạn chưa tìm ra được bí kíp giúp xác định đúng khẩu vị của chính mình. Nếu sự thật là như vậy, hãy bỏ túi ngay bài chia sẽ dưới đây của Pod Supplier.

1. Chọn juice theo sở thích của bản thân

Hãy thử ngẫm nghĩ lại xem thường ngày bạn thích gì, yêu ngọt, ghét chua hay mê hoa quả nhiệt đới từ đó áp dụng vào công thức lựa chọn vị juice để chơi khói. Nếu nghiền hoa quả, thì đâu là loại quả bạn thích nhất, hay ăn nhất và cảm giác ăn mãi mà không bị ngán. Hãy có gắng hồi tưởng, bạn sẽ có cho riêng mình một chai juice “tủ”.

2. Tham khảo ý kiến của nhân viên tư vấn

Bạn muốn đổi juice nhưng vẫn chưa tìm thấy hương vị thích hợp, lúc ấy hãy tham khảo ý kiến của nhân viên bán hàng tại cửa hàng bạn chọn mua juice. Mà đúng hơn hết, hãy đi thẳng vấn đề hỏi xem nhân viên đó đang dùng juice vị gì bởi họ là những người am hiểu về tinh dầu vape, họ luôn lựa chọn chai tốt nhất trong store để trải nghiệm.

3. Tham khảo ý kiến của anh em trong cộng đồng chơi khói

Mặc dù, mỗi người sẽ có một khẩu vị riêng, với bạn chai juice đó là rất dở nhưng với người khác nó là tinh hoa, cực phẩm nhân gian. Nhưng việc tham khảo ý kiến của anh em trong cộng đồng sẽ giúp bạn hiểu hơn về các dòng juice, cách xác định nồng độ nicotine, tỷ lệ PG/PV.

4. Chọn juice dựa vào màu sắc tinh dầu

Và con 1 mẹo cuối cùng để anh em có thể lựa chọn tinh dầu theo khẩu vị chơi hương hoặc chơi vị. Các bạn hãy để ý màu sắc của chai tinh dầu mà bạn định mua. Nếu tinh dầu có màu trắng trong suốt hoặc hơi hơi ngả vàng thì đây sẽ là chai tinh dầu có độ ngọt trung bình. Loại này thường phù hợp với những người mới cai thuốc hoặc thích vị vừa phải và cần hương thơm nhiều. Nếu tinh dầu có màu vàng thì đây sẽ là những chai tinh dầu có độ ngọt cao, thích hợp với những người ưa ngọt hoặc chơi vị.

Trên đây là 4 mẹo mà Pod Supplier đã tổng hợp, hy vọng chúng sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho em anh, giúp anh em tìm ra hương vị juice mà bản thân yêu thích.

Đang xem: Mẹo chọn tinh dầu phù hợp nhất với khẩu vị của bạn?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên