Tin tức

Mối nguy tiềm ẩn từ việc tự pha chế juice tại nhà?

Mối nguy tiềm ẩn từ việc tự pha chế juice tại nhà?

Dưới sự tác động mạnh mẽ của các phong trào handmade, việc pha chế tinh dầu vape tại nhà cũng có xu hướng gia tăng. Nhiều người chơi vì muốn trải nghiệm cảm giác tự tay pha chế juice nên đã gia nhập vào biệt đội đó. Nhưng phần lớn các vaper thực hiện hành vi vì mong muốn cảm nhận vị juice riêng biệt do chính đôi bàn tay của bản thân tạo ra. Tuy nhiên, họ không biết rằng việc pha chế và sử dụng juice handmade có thể tạo ra những hiểm họa khó lường.

Mối nguy tiềm ẩn từ việc pha chế juice tại nhà.

Tinh dầu vape được tạo thành từ 4 nguyên liệu chính gồm PG, PV, hương liệu, nicotine (có thể có hoặc không) và tất cả chúng đều dễ dàng tìm mua tại các khu chợ bán hóa chất.  Bên cạnh đó, hiện nay trên các trang mạng xã hội lại xuất hiện nhiều bài viết, video chia sẽ công thức chế biến juice tại nhà càng thúc đầy trào lưu làm juice handmake phát triển.

Tuy nhiên, một sự thật sừng sững mà không phải bất kì một vaper nào cũng biết rõ chính là các nguyên liệu mà bạn mua được hầu hết là hàng nhập lậu không có nguồn rõ ràng và không có một cơ quan nào đứng ra đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Khác với juice tự pha, juice chính hãng được sản xuất theo quy trình khép kín với công thức được công cân đo đong đếm cẩn thận. Các nguyên liệu được sử dụng trong sản xuất phải được xác định rõ, đảm bảo sự cân bằng theo công thức đã đề ra.

Chính vì vậy, việc sử dụng juice hand make khiến bạn đối mặt với hàng loạt mối nguy hại ảnh hưởng sức khỏe như ngộ độc nicotine, dị ứng với các thành phần không rõ nguồn gốc. Nếu sử dụng trong thời gian dài, làm các chất độc hại xâm nhập vào cơ thể có thể gây ra các căn bệnh độc hại hơn như ung thư, tim mạch,…. Do đó, nếu anh em có hướng thú trong việc chế biến juice tại nhà, hãy chọn lựa nguyên liệu thật kĩ lưỡng đồng thời phải đảm bảo nơi bạn thực hiện việc pha chế đủ không gian và đạt tiêu chuẩn.

Địa điểm bán juice chính hãng

Thay vì sử dụng những chai juice handmade không rõ nguồn gốc, tốt hơn hết anh em nên lựa chọn những chai juice chính hãng, được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, với sự nổ mạnh mẽ của juice hanhmade trong thời gian qua đã khiến thị trường tinh dầu vape thế bị xáo động, nhiều đối tượng xấu ngoi lên cung cấp juice vape kém chất lượng ra ngoài làm người chơi khó khăn trong việc mua được hàng chính hãng.

Để mua được juice chính hãng, chất lượng cao anh em nên lựa chọn Pod Supplier đơn vị cung cấp tinh dầu vape hàng đầu tại khu vực Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận. Với phương châm phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng, niềm vui của khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi đã và đang giúp Pod Supplier phát triển hơn nữa và trở thành điểm đến uy tín, nhất lượng mỗi khi nhắc tới tinh dầu vape.

Đang xem: Mối nguy tiềm ẩn từ việc tự pha chế juice tại nhà?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên