Tin tức

Skin vape là gì?

Skin vape là gì?

Skin vape là gì? Đây có phải là một thuật ngữ được sử dụng trong thuốc lá điện tử hay không? Là những câu hỏi được Pod Suppplier nhận được khá nhiều trong thời gian vừa qua. Nếu bạn cũng đang thắc mắc về cụm từ trên hãy theo chân Pod Supplier và làm rõ nó ngay dưới đây.

Skin vape?

Nhiều người cứ ngỡ đây là một thuật ngữ được dùng trong vape pod, tuy nhiên đây là một sản phẩm chống muỗi ở trên em có tên là Skin vape.

Skin vape có thiết kế dạng phun và dễ dàng thẩm thấu qua da. Xịt chống muỗi Skin Vape có xuất xứ tại Nhật Bản, và các thành phần trong Xịt chống muỗi hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sản phẩm đã được kiểm định bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.

Nguyên lý hoạt động của sản phẩm là xịt đuổi muỗi chứa DEET với nồng độ không quá 10%, có hoạt tính ức chế sự tích tụ quá mức chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine ở khe tiếp hợp gây tê liệt thần kinh, ngạt thở. Chai xịt được thiết kế dạng xịt rất tiện lợi có tác dụng đuổi muỗi và các loại côn trùng khác.

Trên đây là toàn bộ những câu trả lời liên quan đến Skin vape. Qua đó chúng ta có thể rút ra một điều không phải tất cả các cụm từ có chứa từ vape đều liên quan đến thuốc lá điện tử đâu nha.

Đang xem: Skin vape là gì?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên