Tin tức

Tip chọn juice vape cực ngon cho anh em nhập môn?

Tip chọn juice vape cực ngon cho anh em nhập môn?

Một chai tinh dầu ngon được tạo thành từ nhiều yếu tố, do đó để chọn được một chai juice ngon chuẩn vị yêu cầu người chơi phải tích lũy đủ kinh nghiệm, hiểu biết rõ cấu tạo cũng như bản chất hương vị juice. Với những người chơi lâu năm công việc này quá đỗi nhẹ nhàng và đơn giản. Tuy nhiên, nếu là vaper mới chưa có bất kỳ hiểu biết nào về tinh dầu vape, việc chọn được một chai juice ngon lại vô cùng khó ngăn. Hiểu được vấn đề mà anh em gặp phải, hôm nay Pod Supplier bật mí đến mọi người tip chọn juice ngon và đơn giản nhất.

Tips chọn juice ngon 

Để mua được một chai juice ngon bạn cần quan tâm đến thành phần cấu tạo của nó. Một chai juice thông thường sẽ được cấu thành từ hương liệu, PG, VG và nicotine chính vì để lựa chọn tinh dầu ngon chúng ta sẽ dựa vào 4 yếu tố trên.

1. Hương vị

Không riêng gì gì tinh dầu, để chọn sản phẩm phù hợp bạn phải căn cứ vào sở thích và trải nghiệm của bản thân. Trên thị trường hiện nay, tinh dầu vape được chia thành nhóm hương vị, mỗi nhóm vị cho ra một vị khác nhau. Do đó, khi dựa vào sở thích cùng khẩu vị bản thân thường ngày thì việc chọn lựa sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Nếu bạn là kiểu người sống heathly thích hương vị tự nhiên thì nhóm juice vị trái cây sẽ phù hợp nhất với bạn.

Là người thiên hướng theo vị ngọt thích sự béo ngọt ngậy pha lẫn bạn có thể chọn tinh dầu vape nhóm bánh ngọt.

Nếu bạn chưa quen với việc hút thuốc, hãy thử Thuốc lá đồng quê. Mùi vị của nhóm này khá giống với vị thuốc lá thông thường. Bạn sẽ không có cảm giác thèm ăn. Điều này giúp bạn dễ dàng bỏ thuốc hơn.

2. Tỷ lệ PG/ PV

PG và PV là 2 yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm của người chơi trong thuốc lá điện tử. Nếu chọn sai tỷ ngoài việc hương việc tạo ra không như mong muốn, thậm chí có chịu những tác động tiêu cực tới sức khỏe.

Tỉ lệ VG/PG là 70/30: Đây là mức tỷ lệ chung chung ở nhiều chai tinh dầu. Đa số người hút thuốc lá điện tử đều lựa chọn mức tỷ lệ này. Tinh dầu này thường tạo khói vừa, hương vị dễ chịu, khi hút cảm giác mượt, hương vị vừa vặn không quá ngọt, không quá nhạt hay gắt cổ.

Tỉ lệ VG/PG là 50%/50%: Ở tỉ lệ này, lượng khói sẽ ít hơn, hương vị lên đậm đà hơn. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc vì loại tinh dầu này hút sẽ khá gắt.

3. Nồng độ nicotine

Để chọn được nồng độ nicotine thích hợp bạn phải dựa người chơi phải dựa vào tuần suất sử dụng thuốc lá điếu trước đó.

0mg/ml nicotine: tinh dầu vapee không chứa nicotine, phù hợp với những bạn không biết hút thuốc lá hoặc đã cai được thuốc lá, phụ nữ

6mg/ml nicotine: những người hút ít, từ 1 đến 5 điếu thuốc lá mỗi ngày sẽ phù hợp với nồng độ này để hạn chế tiêu thụ nicotine. Với nồng độ thấp như thế này, người chơi vẫn có thể cảm nhận được hương vị của tinh dầu.

12mg/ml nicotine: phù hợp với những bạn hút thuốc lá trung bình 5 – 10 điếu/ngày.

18mg/ml nicotine: là mức độ nicotine tiêu chuẩn trong mỗi điếu thuốc lá truyền thống. Do đó, nếu vape có nồng độ này sẽ rất phù hợp với những người nghiện hút thuốc lá và muốn cai thuốc lá để chuyển sang vaping.

24mg/ml nicotine: phù hợp cho những người nghiện thuốc lá truyền thống nặng, hút hơn 1 gói/ngày sẽ phù hợp với vape nồng độ 24mg/ml. Đây được cho là mức độ nồng độ cao, chỉ phù hợp cho đối tượng nói trên để hỗ trợ cai thuốc lá.

Trên 36 mg/ml nicotine: chỉ dành riêng cho những người nghiện thuốc lá truyền thống mức độ nặng, hút trên 2 gói mỗi ngày.

Với tips chia sẽ trên, Pod Supplier hy vọng anh em có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hương vị juice vape bản thân yêu thích.

Đang xem: Tip chọn juice vape cực ngon cho anh em nhập môn?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên