Tin tức

Chuyển động cùng xu hướng vape pod những tháng cuối năm 2022?

Chuyển động cùng xu hướng vape pod những tháng cuối năm 2022?

Vape pod sản phẩm yêu cầu sự đổi mới và bắt trend cực lớn qua mỗi giai đoạn. Để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng vào những tháng cuối năm 2002, hãy xem xem xu hướng của ngành công nghiệp này sẽ biến chuyển như thế nào ngay dưới đây.

Xu hướng vape pod những tháng cuối năm 2022

Hương vị juice phong phú hơn

Tinh dầu được xem là linh hồn của thuốc lá điện tử, do đó người chơi vô cùng quan tâm đến loại sản phẩm này. Họ mong muốn, juice vape phải đa dạng hơn về hương vị, nó phải là sự pha trộn độc đáo giữa nhiều hương liệu khác nhau chứ không đơn thuần là những chai juice đơn sắc một vị trước đây. Thêm vào đó, người tiêu dùng cũng khắt khe hơn về độ lạnh và nồng độ nicotine trong mỗi chai juice. Tinh dầu phải có độ mát vừa phải để giúp trải nghiệm vaping thú vị hơn. Còn về nicotine vừa đủ để thoải mãn cảm giác người dùng nhưng phải đảm bảo mức độ an toàn và đảm bảo các vấn đề về sức khỏe.

Thiết bị nhỏ gọn nhưng phải tích hợp tính năng cao

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích sự tiện lợi và tối giản hơn với mọi thứ xoanh quanh cuộc sống và thiết bị thuốc lá điện tử cũng vậy. Thay vì những chiếc box mod có ngoại hình vạm vỡ, mạnh mẽ, các vaper lại có xu hướng lựa chọn những thiết bị gọn nhẹ. Mặc dù kích thước thiết bị sẽ nhỏ đi, nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến hiệu năng sản phẩm. Chúng vẫn có hiệu năng tốt (hoặc có thể tốt hơn) các thiết bị tiêu chuẩn. Suy cho cùng, nó vừa tạo ra sự thuận tiện khi sử dụng vừa mang lại trải nghiệm khói vị tuyệt vời.

Quan tâm hơn tới phụ kiện vape

Không chỉ riêng với thiết bị mà phụ kiện cũng lọt vào danh sách xu hướng trong năm nay. Sự ra đời của phụ kiện vape đem đến thay đổi mới cho thiết bị Vape. Chúng được thiết kế để mang lại trải nghiệm sử dụng cao cấp. Mỗi sản phẩm có khả năng nâng cao trải nghiệm sử dụng và làm tăng sự thuận tiện hơn cho vapers.

Nâng số lượng hơi hút với thiết bị Pod 1 lần

Từng là xu hướng một thời, tuy nhiên số lượng hơi hút bị hạn chế ở mức khá thấp đã vô tình dẫn tới khuyết điểm lớn nhất của dòng sản phẩm. Song Pod 1 lần vẫn được đánh giá cao và được đông đảo vaper lựa chọn nhưng mong rằng số hơi hút trên mỗi thiết bị sẽ được gia tăng để tránh cảm giác hụt hẵng vì hết hơi trong quá trình vaping.

Với chia sẽ trên của Pod Supplier, hy vọng anh em có thể hiểu rõ hơn về xu hướng của ngành công nghiệp vape pod trong những tháng cuối năm 2022.

Đang xem: Chuyển động cùng xu hướng vape pod những tháng cuối năm 2022?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên