Tin tức

Sự khác nhau giữa Pod thuần và Pod Aio.

Sự khác nhau giữa Pod thuần và Pod Aio.
Pod thuần và Pod Aio đều có nguyên lý hoạt động giống nhau và có mục đích sử dụng để cai thuốc lá hiệu quả, song vẫn có nhiều người vẫn còn đang phân vân về sự khác nhau giữa hai dòng pod này. Vậy thì cùng hãy dùng Pod Supplier  tìm hiểu thử sự khác nhau giữa hai dòng Pod này để lựa chọn loại phù hợp với bản thân nhé!!!

>>>Ghé Pod Supplier để tham khảo thêm Pod thuần và Pod Aio nhé

Xét về công năng và sự tiện lợi.

  • Đối với Pod thuần thì việc một người mới bắt đầu chuyển qua sử dụng là một điều thực dụng bởi vì đa số những loại Pod này đều có cảm ứng lực hút, nghĩa là bạn không cần bấm nút mà vẫn hút được như thuốc lá truyền thống. bên cạnh đó thân máy được trang bị tối đa một nút bấm có vai trò bật / tắt hoặc là bấm và hút, thậm chí có những dòng không được trang bị nút bấm. Qua đó sẽ thật dễ dàng sử dụng đối với thao tác đơn giản của chúng. Với thiết kế nhỏ gọn như những cây bút mực sẽ thật tiện lợi cho bạn bỏ vào túi quần mang đi đường dài.

 

  • Còn về những dòng Pod Aio thì đây là dòng Pod lai nên được trang bị công nghệ và nhiẻu chế độ hơn so với Pod thuần, vì thế bạn có thể chơi được cả Freebase lẫn Saltnic . Đương nhiên bạn sẽ phải tìm hiểu kĩ hơn trước khi sử dụng chúng. Là một người ưa thích khám phá sự mới mẻ thì đây chính là sự lưa chọn đáng mua cho các bạn. Bên cạnh đó Pod Aio còn được trang bị pin có dung lượng cao sẽ rất phù hợp với các bạn có mặt độ hút nhiều, điều đó cực kì phù hợp cho bạn thoải mái trải nghiệp suốt ngày dài.

<<<Phá cách cùng Smoant Charon Baby Plus>>>
 
Xét về hương vị và nicontin phù hợp.
  • Đối với Pod thuần thì đây chính là sự lựa chọn để chơi nicotin ổn nhất bởi vì thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay như điếu thuốc lá dễ dàng cho bạn cầm nắp và mang đi. Với thiết kế nhỏ nhắn nên lượng nicotin được đốt sẽ lên rất đậm và sâu cùng với lượng tinh dầu không được hoá hơi nên sẽ khiến cho hương vị bạn cảm nhận được ở mức khá và có đôi chút ngọt nhẹ ở đầu lưỡi.

 

  • Đối với Pod Aio thì đây là đây là dòng Pod lai cả Vape nên có thiết kế hầm hố và bắt mắt hơn cùng với bộ máy có công suất mạnh mẽ nên lượng khói khi thoát ra sẽ nhiều và đậm đặc hơn. Vì có công suất cao nên tinh dầu sẽ dễ dàng được hoá hơi khiến cho độ đậm đà của hương vị được tăng lên đáng kể. Còn về phần để chơi nicotin thì phải được đốt ở công suất thấp nên khi chơi cùng Pod Aio sẽ có phần đầm hơn so với Pod thuần.

Những điểm yếu của Pod System mà bạn nên biết?

Kết luận.

Qua phân tích của mình, Pod Supplier hy vọng sẽ giúp các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về ưu nhược điểm của Pod thuần và Pod Aio để lựa chọn cho mình loại Pod phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền của mình. ngoài ra nếu lỡ như bạn lựa chọn không đúng với ý thích của mình thì bạn có thể sắm thêm và dùng song cả hai dòng Pod để tăng thêm sự trải nghiệm và kinh nghiệm nhé.

Tại đây, hãy ghé Pod Supplier để lựa chọn và được tận hưởng dịch vụ chăm sóc tuyệt vời bên mình nhé!!!

 

Hướng dẫn cách lựa chọn công suất phù hợp với thiết bị vape?

 

 

  • Sự khác nhau giữa Pod thuần và Pod Aio.
  • #PodSystem
  • Bí kíp giúp kéo dài tuổi thọ của vape pod
  • 3 mẫu vape đáng sử dụng nhất 2022
  • 3 cây pod system giá rẻ nên mua nhất
  • 4 cấp độ từ Newbie đến pro của thiết bị vape

Đang xem: Sự khác nhau giữa Pod thuần và Pod Aio.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên